1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Elliott chỉ ra yếu tố quan trọng giúp Liverpool hạ gục Man City tại Anfield

Gnoud

Harvey Elliott tin rằng thánh địa Anfield là nơi hoàn hảo để Jurgen Klopp kết thúc “sự kình địch” với Pep Guardiola tại Premier League, trước khi ông rời đi vào cuối mùa giải.

Chàng tiền vệ sinh năm 2003 đồng thời khẳng định sức nóng từ cổ động viên đội nhà sẽ là yếu tố quyết định, khiến Man City gặp khó khăn trong trận đại chiến với Liverpool tối nay.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu, Elliott cho biết: "Hai huấn luyện viên đẳng cấp thế giới sắp có màn đấu trí hấp dẫn nhưng bạn biết đấy, đây là sân nhà của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ ngay từ lúc khởi động, và không nơi nào tốt hơn Anfield để trận đấu ‘cuối cùng’ này được diễn ra."

Harvey Elliott
Harvey Elliott tin rằng sức nóng từ cổ động viên Anfield có thể khiến Man City gặp khó khăn.

Sau thắng lợi 5-1 trước Sparta Praha tại Europa League, Elliott đã bác bỏ ý kiến cho rằng Liverpool sẽ dành nhiều thời gian phân tích điểm mạnh, điểm yếu của Man City.

Anh nhấn mạnh Lữ Đoàn Đỏ cần phản áp đặt lối chơi quen thuộc của mình trong một trận đấu có thể ảnh hưởng đến chức vô địch Premier League.

"Với City, đây sẽ là một trận đấu khó khăn, chúng tôi biết điều đó, nhưng tôi nghĩ Liverpool không nên quá áp lực so với các trận đấu khác. Chúng tôi chỉ cần tập trung và không phân tích quá mức hay nghĩ về nó quá nhiều.

Toàn đội chỉ cần ra sân và chơi thứ bóng đá vốn có của mình, với sự ủng hộ từ Anfield. Đó là một lợi thế lớn nên chúng tôi chỉ cần tiến lên và cho thấy sự sẵn sàng ngay từ đầu.

Tất nhiên đây là một trận đấu quan trọng, nhưng Liverpool là một câu lạc bộ lớn và chúng tôi chỉ cần nghĩ về bản thân mình trước. Trước mắt là phục hồi thể lực và sau đó mới bắt đầu nghĩ về trận đấu."

Harvey Elliott vs Phil Foden
Elliott cho rằng Liverpool không nên quá áp lực về trận đấu này.

Dù vậy, tiền vệ người Anh vẫn dành sự tôn trọng đặc biệt cho The Citizens, anh nói thêm:

"Rõ ràng màn đối đầu với Man City luôn rất khó khăn, không ai có thể phủ nhận điều này. Nhìn vào chất lượng cầu thủ và chiều sâu đội hình của họ, có thể thấy Man City là một đội bóng tuyệt vời."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud