1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Enrique vẫn 'cứng miệng' về khả năng lọt vào chung kết C1 của PSG

David Nguyen

Huấn luyện viên trưởng Paris Saint-Germain, Luis Enrique, hy vọng đội bóng của ông vẫn sẽ tiến vào trận chung kết Champions League, mặc dù để thua 0-1 trên sân khách trước Borussia Dortmund ở lượt đi bán kết vào rạng sáng nay.

Chia sẻ với đài truyền hình Canal Plus sau khi PSG thất bại bởi pha lập công duy nhất Niclas Fuellkrug trong hiệp một, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

"Đó là bóng đá. Rất nhiều lần nó tuyệt vời và những lần khác thì lại không như vậy. Chúng tôi chắc chắn muốn nhận được kết quả tốt hơn. Khi bạn quan sát kỹ hơn, đó là một trận đấu rất cân bằng." 

Enrique và Mbappe
PSG nhận thất bại tối thiểu trước Dortmund tại lượt đi bán kết Champions League.

Trong suốt 90 phút tại Signal Iduna Park, nhà vô địch nước Pháp kiểm soát bóng và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. 

Thế nhưng, đoàn quân Luis Enrique không thể giành chiến thắng vì sự thiếu chính xác trong từng cú dứt điểm. Mặc dù vậy, việc PSG thất bại cũng có thể là do thiếu may mắn, khi Kylian MbappeAchraf Hakimi lần lượt đưa bóng đi trúng cột dọc ở hiệp hai.

"Chẳng ai nói chinh chiến tại bán kết Champions League là điều dễ dàng cả. Các cầu thủ trong phòng thay đồ đang cảm thấy buồn chán một chút. Chúng tôi đã có cơ hội khi đưa bóng trúng cả hai cột dọc," chiến lược gia 53 tuổi nói thêm.

"Phải nói rằng đây là một sân vận động đặc biệt. Nhưng tôi chắc chắn rằng, tập thể này sẽ thi đấu mạnh mẽ hơn ở Paris. Hiện tại, chúng tôi đã không có gì để mất."

Trung vệ PSG đang cúi mặt xuống
Enrique tin rằng PSG sẽ thi đấu hết mình ở trận lượt về với Dortmund.

Đây chỉ là trận thua thứ năm của “Les Parisiens” trong cả mùa giải năm nay. Ngoài ra, kết quả trước Dortmund cũng là lần đầu tiên PSG bị đánh bại dưới thời Luis Enrique mà không ghi được bàn thắng.

Tuy nhiên, niềm an ủi lớn nhất với PSG là họ từng đánh bại Dortmund tại sân nhà ở chiến dịch Champions League năm nay. 

Nhà vua nước Pháp đã giành chiến thắng 2-0 tại Parc des Princes khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng hồi tháng 9.

Trước đó, câu lạc bộ thủ đô Paris cũng đã lội ngược dòng để loại Barcelona tại tứ kết bằng chiến thắng 4-1 ở trận lượt về.

Trong quá khứ, PSG cũng từng loại Dortmund khỏi Champions League ở vòng 16 đội mùa giải 2019/2020. “Les Parisiens” năm đó đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà sau khi thua 1-2 ở trận lượt đi.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen