1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Gabriel Jesus 'chê' Ronaldo và tiết lộ cách khóa chặt Harry Kane

Vanichi

Gabriel Jesus đã dành nhiều lời khen cho Harry Kane trước cuộc đụng độ của Arsenal với Bayern Munich ở trận lượt đi tứ kết Champions League.

Pháo thủ đã giành chiến thắng 3-0 trước Brighton trên sân Amex vào tuần trước và giành lấy ngôi đầu trên BXH Premier League.

Trong khi đó, Bayern Munich sẽ rất muốn tìm lại cảm giác chiến thắng sau trận thua đáng thất vọng 2-3 trước Heidenheim. Hùm xám đã thất bại 2 trận liên tiếp ở Bundesliga và chiếc ghế nóng của Thomas Tuchel tại Allianz Arena đang lung lay dữ dội.

Gabriel Jesus và Harry Kane
Gabriel Jesus đã dành nhiều lời khen cho Harry Kane.

Trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu với football.london, Gabriel Jesus được hỏi về Kane, cầu thủ người Brazil đã có một số chia sẻ về cựu tiền đạo của Tottenham:

"Mọi người đều biết về những phẩm chất của Harry Kane. Đối với cá nhân tôi, anh ấy là tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt nhất thế giới. Thật tuyệt khi được đối đầu với những cầu thủ như vậy. Chúng tôi muốn khóa chặt anh ấy và sau đó giành chiến thắng.

Ngoài Harry Kane, Bayern còn có rất nhiều cầu thủ giỏi như Leroy Sane, Jamal Musiala, Kingsley Coman, Thomas Muller hay Serge Gnabry. Họ đang sở hữu quá nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình."

Khi được hỏi điều gì khiến Kane trở thành chân sút giỏi nhất thế giới, Jesus trả lời: "Thật khó giải thích, chắc phải hỏi Kane mới biết được, nhưng theo tôi là do anh ấy có thể chơi đầu và dứt điểm tốt bằng cả 2 chân."

Kane, Messi và Ronaldo
Jesus cho rằng Kane còn hay hơn cả Ronaldo hay Messi.

Tiền đạo đang thi đấu cho Arsenal xếp hạng tuyển thủ người Anh còn cao hơn những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Luis Suarez.

Jesus chia sẻ: "Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào giỏi như anh ấy kể từ khi tôi đến châu Âu. Từ lúc tôi gia nhập Man City cho đến nay, anh ấy vẫn luôn là cầu thủ dứt điểm giỏi nhất thế giới.

Tôi không xem các cầu thủ giỏi để trở nên giống họ. Tôi chỉ đang ngưỡng mộ tài năng của họ, tất cả các cầu thủ đều có những phẩm chất riêng và tôi cũng vậy.

Tôi không muốn trở thành bản sao của bất cứ ai. Tuy nhiên, nếu bạn xem Kane dứt điểm, bạn sẽ muốn tiếp tục xem mà không thể dừng lại được."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi