1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Hai ngôi sao Arsenal chỉ ra yếu tố giúp đánh bại Liverpool trên sân Emirates

Dau Archie

Kai Havertz đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của các cổ động viên Arsenal trong chiến thắng 3-1 trước Liverpool vào đêm qua.

Độ ồn ào được duy trì ở mức cao khi cường độ của trận đấu tăng lên. Cầu thủ cả hai đội đều cống hiến hết mình cho một trận đấu căng thẳng, mang tính chất quan trọng ở Premier League.

Sau trận đấu, Havertz cho biết bầu không khí đã thực sự tác động đến đến trận đấu. Anh nói:

"Những chi tiết nhỏ đã tạo nên sự khác biệt ngày hôm nay. Tâm lý chiến đấu của chúng tôi được tạo ra nhờ những người hâm mộ. Chúng tôi cần họ ngày hôm nay, họ thể hiện niềm tin lớn và khiến chúng tôi phải chạy. Rất vui vì có được 3 điểm.

Arsenal 3-1 Liverpool
Kai Havertz đã thi đấu tốt trước Liverpool.

Không có bí mật nào để giành chiến thắng vì cả hai đều là đội bóng hàng đầu. Chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng đẹp, có thể chúng tôi đã may mắn, nhưng bàn thắng của họ cũng may mắn không kém. Chúng tôi rất hạnh phúc. 

Đây là một đêm tuyệt vời đối với chúng tôi, những người hâm mộ thật tuyệt vời. Chúng tôi rất biết ơn họ."

Trong khi đó, Jorginho đã trở lại đội hình xuất phát lần đầu tiên ở Premier League kể từ tháng 11, và cầu thủ người Ý đã có màn trình diễn xuất sắc giúp Pháo thủ giành được ba điểm quý giá.

Tiền vệ này có mặt ở khắp mọi nơi trong suốt 90 phút, thực hiện nhiều đường chuyền hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, giúp Arsenal thống trị hàng tiền vệ.

Jorginho chia sẻ sau trận đấu: "Đó là một ngày đặc biệt. Người hâm mộ luôn phía sau và chúng tôi có thể cảm nhận được điều đó. Đây quả thực là một trận đấu tuyệt vời và là một ngày tuyệt vời đối với chúng tôi.

Chúng tôi biết mình phải vượt qua giới hạn để đánh bại họ vì họ là một đội tuyệt vời. Chúng tôi đã làm được và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng."

Jorginho
Jorginho là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Anh cũng ca ngợi vai trò của người hâm mộ trong chiến thắng này, và cho biết giờ là lúc để tận hưởng.

"Họ đã ở đây vì chúng tôi trong một thời gian dài, tất cả những gì chúng tôi cố gắng làm là đền đáp lại. Chúng tôi đẩy bản thân đến giới hạn và chúng tôi cố gắng, cố gắng làm cho họ hạnh phúc, bởi vì họ xứng đáng được như vậy.

Chúng ta cũng nên tận hưởng khoảnh khắc này, chúng ta cần nghĩ về trận đấu tiếp theo nhưng hiện tại chúng ta cần tận hưởng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie