1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Henry gửi tâm thư 'cảm động' tới Sancho sau màn trình diễn trước PSG

David Nguyen

Cựu danh thủ Thierry Henry đã ca ngợi Jadon Sancho vì màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của Borussia Dortmund trước Paris Saint-Germain.

Sancho có thể nói là cầu thủ nổi bật nhất ở trận bán kết lượt đi Champions League vào rạng sáng nay tại Signal Iduna Park.

Niclas Fullkrug bên phía chủ nhà là tác giả của bàn thắng duy nhất ở phút 36. Kết quả 1-0 giúp đại diện Bundesliga nắm lợi thế lớn trước cuộc tái đấu ở Paris vào tuần tới.

Sancho chẳng thể hiện được nhiều trong màu áo Manchester United sau khi gia nhập từ Dortmund vào năm 2021. 

Brandt và 2 cầu thủ Dortmund
Dortmund đánh bại PSG 1-0 tại bán kết lượt đi Champions League.

Giờ đây, ngôi sao người Anh đã trở lại CLB Bundesliga theo dạng cho mượn từ tháng 1 với hy vọng cứu vớt sự nghiệp.

Sancho phần nào cho thấy dấu hiệu hồi sinh với phong độ đáng sợ kể từ khi trở lại Signal Iduna Park. 

Màn trình diễn trước PSG là lời nhắc nhở lớn nhất về tài năng không thể chối cãi của cầu thủ sinh năm 2000, người từng khiến Quỷ đỏ phải chi ra 73 triệu bảng để đem anh về.

Trên TNT Sports, Rio Ferdinand đã ngợi ca màn trình diễn của Sancho, và đặt câu hỏi vì sao tiền đạo này gặp khó khăn tại nửa đỏ thành Manchester.

Ngoài ra, huyền thoại Thierry Henry cũng bị mê hoặc bởi màn trình diễn của Sancho. Cựu danh thủ người Pháp liên tục ca ngợi chân chạy cánh 23 tuổi vì đã vượt qua khó khăn tâm lý tại Old Trafford:

"Chúng ta đều biết rằng Sancho đã gặp khó khăn về tâm lý tại Manchester United. Sức mạnh của bộ não và cách bạn có thể làm việc như một cầu thủ chuyên nghiệp là rất quan trọng. 

Khi tâm trí của bạn cảm thấy không khỏe, vì gia đình, hoặc bất kỳ điều gì khác, bạn sẽ không có được màn trình diễn tốt nhất. Tôi không quan tâm bạn ở đâu, là ai hay tài năng của bạn là gì. 

Sancho và cầu thủ PSG
Henry dành lời khen cho Sancho sau màn trình diễn trước PSG.

Bạn có thể thấy rằng Sancho đã phần nào cảm thấy tốt hơn ở tâm lý. Dù khó khăn gì đã xảy ra với cậu ấy, màn trình diễn tối nay thực sự tuyệt vời. 

Sancho chơi 48 trận ở Manchester United và chỉ có 7 pha qua người. Cậu ấy đã làm điều đó trong 10 phút đầu tiên tối nay.

Đừng đánh giá thấp tầm quan trọng về sức khỏe tâm lý. Đây không phải là việc dễ dàng để đối phó và bạn có thể thấy rằng khi ai đó khỏe mạnh ở tâm trí, họ sẽ chơi tốt. Vậy nên tôi dành lời khen cho chàng trai này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen