1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Ancelotti sẵn sàng hy sinh 'quân bài tẩy' trong cuộc tiếp đón RB Leipzig

Jason Todd

Nhắc đến Real Madrid là nhắc đến Champions League và ngược lại. Rõ ràng nhìn vào lịch sử, Los Blancos chính là cái tên không đội nào có thể sánh bằng ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Và không quá ngạc nhiên nếu Real Madrid xem mục tiêu vô địch Champions League là trọng tâm chính từ mùa này qua mùa khác.

Với việc khả năng lớn sẽ vô địch La Liga, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể tập trung cho giải đấu số một lục địa già này.

Theo những thông tin mới nhất, Ancelotti nhiều khả năng sẽ có một vài sự thay đổi về mặt nhân sự trong cuộc tiếp đón Leipzig ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Ancelotti đang lên kế hoạch thay đổi chiến thuật trong trận đấu đêm nay.
Ancelotti đang lên kế hoạch thay đổi chiến thuật trong trận đấu đêm nay.

Theo báo cáo từ El Chiringuito, chiến lược gia người Ý đang nghiêm túc xem xét thay đổi hệ thống hiện tại của Real Madrid ở trận đấu đêm nay.

Ancelotti ưu tiên sử dụng đội hình với chỉ 1 tiền đạo và 5 tiền vệ nhằm chiếm lợi thế ở khu vực giữa sân. Vì vậy, Rodrygo sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị trong cuộc tiếp đón Leipzig sắp tới.

Nguồn tin trên cũng cho biết Ancelotti đang lên kế hoạch triển khai hàng tiền vệ 5 người, bao gồm 4 tiền vệ lùi sâu hỗ trợ cho Jude Bellingham.

Rodrygo có thể sẽ phải ngồi dự bị và nhường vị trí cho một tiền vệ.
Rodrygo có thể sẽ phải ngồi dự bị và nhường vị trí cho một tiền vệ.

Camavinga và Tchouameni sẽ là bộ đôi đảm nhận vị trí tiền vệ phòng ngự, vì Nacho đã trở lại với vị trí trung vệ và giảm bớt gánh nặng cho tiền vệ người Pháp.

Các vị trí còn lại ở khu vực trung tuyến có thể thuộc về Valverde và Toni Kroos. Trong khi tiền vệ người Uruguay được bố trí ở cánh phải, siêu sao tuyển Đức sẽ xuất phát ở hành lang đối diện.

Cái tên cuối cùng góp mặt trong sơ đồ này chắc chắn không ai khác ngoài Bellingham.

Tài năng người Anh sẽ kết hợp cùng Vini Jr. gánh vác vai trò tấn công ở 1/3 khu vực cuối sân, đồng thời giúp Los Blancos thiết lập ưu thế ở hàng tiền vệ.

Real Madrid nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình 5 tiền vệ.
Real Madrid nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình 5 tiền vệ.

Vốn không phải là sơ đồ quen thuộc, cách tiếp cận trận đấu như này của Real Madrid có thể khiến Leipzig bất ngờ. Tuy nhiên, việc chọn ra nhân sự hợp lý vẫn là điều khiến HLV Ancelotti phải đắn đo.

HLV người Ý không chắc nên cho Modric hay Kroos xuất phát ngay từ đầu. Cả hai đều là những lão tướng đáng tin cậy ở Bernabeu, nhưng lại mang những phong cách khác nhau.

Ancelotti vẫn đang cân nhắc nên sử dụng Kroos hay Modric.
Ancelotti vẫn đang cân nhắc nên sử dụng Kroos hay Modric.

Hãy cùng chờ xem liệu quyết định cuối cùng của HLV Ancelotti ở trận đấu đêm nay là gì!

Trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Real Madrid và Leipzig sẽ diễn ra vào lúc 03:00 thứ 5 ngày 07/03 trên SVĐ Bernabeu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd