1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Ancelotti xác nhận chấn thương của bộ đôi ngôi sao khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm

Jason Todd

Trận hòa đáng tiếc trước Atletico Madrid vào rạng sáng nay chắc hẳn khiến đoàn quân HLV Ancelotti không mấy hài lòng bất chấp toàn đội đã thể hiện rất tốt.

Bên cạnh kết quả trên sân, tình hình lực lượng cũng là điều khiến vị chiến lược gia người Ý phải đau đầu vào lúc này. Trước đó, Real Madrid buộc phải bước vào trận Derby mà chỉ có đúng 5 hậu vệ trong tay sau khi Rudiger gặp chấn thương trong chiến thắng trước Getafe cách đây vài ngày.

Trong khi đó, Vini Jr. cũng không thể ra sân ngay từ đầu ở cuộc tiếp đón Atletico Madrid vì cảm thấy khó chịu ở cổ trong lúc khởi động và buộc phải ngồi trên băng ghế dự bị. Không những thế, sau khi trận đấu khép lại, Camavinga đã tỏ ra rất đau ở phần đầu gối phải sau pha va chạm với đối phương.

Điều này khiến Real Madrid cảm thấy khá lo ngại, đặc biệt là khi chính một vết thương ở khu vực này từng khiến tiền vệ người Pháp phải ngồi ngoài gần 2 tháng trong giai đoạn cuối năm 2023 vừa qua.

Vini Jr. và Camavinga đều gặp các chấn thương khác nhau trong trận Derby Madrid rạng sáng nay.
Vini Jr. và Camavinga đều gặp các chấn thương khác nhau trong trận Derby Madrid rạng sáng nay.

Dù vậy, theo những thông tin mới nhất từ Cadena SER, vết đau ở cổ của Vini Jr. không quá nghiêm trọng và tiền đạo này có thể trở lại trong trận đấu với Girona vào tuần tới.

Với trường hợp của Camavinga, các chẩn đoán ban đầu cho thấy tiền vệ người Pháp đã gặp phải vấn đề ở đầu khối sau tình huống va chạm rất mạnh.

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng xác nhận CLB sẽ đón chào sự trở lại của Antonio Rudiger trong cuộc tiếp đón đội bóng đến từ Catalan. Chia sẻ ở phần họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Ý phát biểu: 

“Hôm nay toàn đội đã thi đấu rất tốt. Không có gì cần phàn nàn cả, chỉ là chúng tôi hơi thiếu một chút may mắn mà thôi. Bây giờ chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì sự bình tĩnh.

Vini Jr. đã cố gắng để được ra sân nhưng cậu ấy cảm thấy có một vài vấn đề ở phần cổ. Còn Camavinga ư? Tôi không biết, họ vẫn chưa nói cho tôi bất cứ điều gì. Tôi nghĩ đó có thể là một vết bầm ở đầu gối.

Rudiger cảm thấy hơi khó chịu. Hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo.”

HLV Ancelotti xác nhận Vini Jr., Rudiger cùng Tchouameni sẽ trở lại đội hình trong trận đấu tiếp theo với Girona.
HLV Ancelotti xác nhận Vini Jr., Rudiger cùng Tchouameni sẽ trở lại đội hình trong trận đấu tiếp theo với Girona.

Đây chắc hẳn là những thông tin không mấy tích cực với Real Madrid vào lúc này, nhất là khi Los Blancos chuẩn bị bước vào giai đoạn bước ngoặt quyết định cuộc đua La Liga cũng như Vòng 16 đội Champions League trong cặp đấu với RB Leipzig. 

Với trận hòa ngày hôm nay, Real Madrid hiện đang có 58 điểm sau 23 vòng đấu, nhiều hơn Girona 2 điểm. Trước mắt HLV Ancelotti cùng các học trò sẽ là “trận cầu 6 điểm” với chính đối thủ này vào ngày 11/02.

Sau đó, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với RB Leipzig trong trận lượt đi Vòng 16 đội Champions League ở nước Đức vào ngày 14/02, trước khi trở lại La Liga trong cuộc chạm trán với Rayo Vallecano sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd