1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Arteta lên tiếng đáp trả cáo buộc xúc phạm của Conceicao

Jason Todd

Mikel Arteta thừa nhận không có vấn đề gì nghiêm trọng trong cuộc cãi vã với HLV Conceicao của Porto sau trận đấu.

Arsenal đã có lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết Champions League sau 14 năm với chiến thắng trước Porto trên chấm phạt đền vào rạng sáng nay.

Cuối hiệp 1, Trossard tận dụng cơ hội giúp Arsenal cân bằng tỷ số sau 2 lượt trận. Và sự xuất sắc của David Raya ở loạt đấu súng sau đó đã giúp Pháo thủ điền tên vào vòng đấu tiếp theo.

David Raya tỏa sáng giúp Arsenal giành lấy tấm vé vào tứ kết.
David Raya tỏa sáng giúp Arsenal giành lấy tấm vé vào tứ kết.

Bên cạnh diễn biến căng thẳng trong hơn 120 phút thi đấu, màn đụng độ giữa Conceicao và Mikel Arteta sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng ngay lập tức thu hút sự tập trung của máy quay.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Conceicao bất ngờ tiết lộ: "Trong trận đấu, Arteta đã quay sang xúc phạm gia đình tôi bằng tiếng Tây Ban Nha, và tôi đã nói với cậu ấy rằng người đó đã qua đời.

Cậu ấy tốt nhất nên tập trung vào việc của mình và tìm cách làm Arsenal tốt hơn."

Ngược lại, Arteta lại quyết định “không bình luận” về vấn đề này, trước khi nhanh chóng đứng dậy và rời khỏi bàn họp báo.

Mikel Arteta bác bỏ các buộc xúc phạm của HLV Conceicao.
Mikel Arteta bác bỏ cáo buộc xúc phạm của HLV Conceicao.

Thực tế, căng thẳng giữa Mikel Arteta và Conceicao đã xuất hiện trước khi trận đấu lượt về trên sân Emirates diễn ra.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng lên tiếng chỉ trích phong cách thi đấu của Porto ở trận lượt đi, trong khi Conceicao lại cho rằng: "Đó chỉ là một ý kiến. Arsenal muốn chơi bóng, chúng tôi muốn giành chiến thắng."

Pháo thủ đã tiến vào nhóm 8 đội mạnh nhất ở Champions League, cùng với Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, PSGManchester City.

Những vị trí còn lại sẽ được quyết định trong các cặp đấu giữa Dortmund vs PSV Eindhoven và Atletico Madrid vs Inter Milan diễn ra vào rạng sáng mai.

Trước mắt Mikel Arteta cùng các học trò là quãng nghỉ khoảng 2 tuần và nhường sân cho loạt trận thi đấu quốc tế. Sau đó, Arsenal sẽ trở lại Ngoại hạng Anh trong cuộc đối đầu bước ngoặt với Man City vào ngày 31/3 trên sân Etihad.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd