1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Brentford gọi Man City là 'đội bóng hay nhất thế giới' sau trận thua ngược 1-3

Dau Archie

HLV trưởng của Brentford, Thomas Frank ca ngợi học trò đã có màn trình diễn tốt dù thất bại 1-3 trước Manchester City, đội bóng mà ông cho là "đội mạnh nhất thế giới."

Bầy ong đã dẫn trước cho đến lúc Phil Foden gỡ hòa ngay trước khi hiệp một kết thúc. Chưa dừng lại ở đó,  ngôi sao người Anh hoàn tất cú hat-trick trong hiệp hai để mang về 3 điểm cho Man City.

Thomas Frank cho rằng pha lập công của Foden ở phút bù giờ hiệp một là bước ngoặt đáng thất vọng tại Gtech Community Stadium.

Manchester City ăn mừng
Foden ghi cả 3 bàn thắng cho Man City.

HLV Brentford nói: "Nhìn chung, đó là màn trình diễn tốt trước một đội bóng chất lượng cao, có lẽ là hay nhất thế giới.

Chúng tôi đã làm tốt rất nhiều mặt, tôi muốn khen ngợi các cầu thủ vì điều đó. Tất nhiên, chúng tôi cần xem xét ba bàn thua, đó là những lần thủng lưới trước một đội bóng mạnh, khiến chúng tôi liên tục phải chịu áp lực.

Nhưng chúng tôi đã chơi quả cảm, chúng tôi phòng ngự tốt trong thời gian dài và sắp thắng ở hiệp một. Thật không may, chúng tôi đã để thủng lưới bàn thắng đó. Giá như chúng tôi có thể cầm cự được đến hết hiệp.

Chúng tôi đã bắt đầu hiệp hai tốt, sau đó để thủng lưới 2-1, thời điểm chúng tôi biết mình phải ngăn chặn Kevin de Bruyne và thật không may, chúng tôi đã không làm được điều đó."

Thomas Frank trả lời phỏng vấn
HLV Thomas Frank ca ngợi các học trò sau trận đấu.

Brentford sẽ có một lịch thi đấu khó khăn phía trước, họ phải đối mặt với những đối thủ như Liverpool, Arsenal, Chelsea và Manchester United trong vài tháng tới.

Nhưng trước tiên, Bầy Ong sẽ gặp Wolverhampton Wanderers vào cuối tuần này. HLV Thomas Frank tin rằng đội nhà có thể có điểm ở trận đấu này.

Ông nói: "Tôi luôn tập trung trước mỗi trận đấu, đó là nơi chúng tôi tập trung tối đa và đó là lý do chúng tôi đã thi đấu rất tốt trước Tottenham và Manchester City, thật không may, chúng tôi đã không đạt được điều gì đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie