1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Inter Miami cập nhật tình hình của Messi sau pha vào bóng khiến anh suýt gãy chân

Gnoud

Huấn luyện viên trưởng của Inter Miami, Tata Martino đã mang đến sự nhẹ nhõm cho người hâm mộ khi cập nhật tình hình sức khỏe của Lionel Messi sau trận đấu.

Huyền thoại người Argentina vừa hoàn thành trọn vẹn 90 phút thi đấu trong trận lượt đi vòng 16 đội CONCACAF Champions Cup 2024. Không chỉ ra sân, anh còn thực hiện cú cứa lòng tuyệt đẹp ở phút 52. 

Pha lập công của Messi đến khi Inter Miami đang bị dẫn trước 2-0, và Suarez đã lên tiếng đúng lúc ở phút 90+5 để giúp The Herons tránh phải nhận một trận thua trước Nashville.

Đáng chú ý, trong một nỗ lực ngăn cản đường chuyền dài bất thành của MacNaughton ở phút 78, ống đồng của Messi vô tình lĩnh trọn cú đạp của đối phương.

Lionel Messi gap chan thuong
Lionel Messi bị MacNaughton đạp thẳng vào ống đồng.

Đội trưởng của Inter Miami ngã ra sân và tỏ ra vô cùng đau đớn. Rất may, sau khi nhận được sự chăm sóc từ đội ngũ y tế, anh đã có thể đứng dậy và thi đấu đến cuối trận.

HLV Tata Martino ngay lập tức giải tỏa sự lo lắng cho người hâm mộ. Phát biểu trong cuộc họp báo, ông cho biết:

"Leo Messi vẫn ổn sau trận đấu, cậu ấy có chút mệt mỏi ở những trận đấu trước nhưng mọi thứ đều ổn."

Chủ nhân 8 Quả bóng Vàng đang có một khởi đầu mùa giải cực kỳ thăng hoa tại MLS, khi ghi 3 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 3 lần ra sân cho Inter Miami.

Lionel Messi Inter Miami
Lionel Messi đang đạt phong độ thăng hoa tại Inter Miami.

Erling Haaland thừa nhận Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất

Dù về nhì trong cả hai cuộc đua danh hiệu Quả bóng Vàng và FIFA The Best, song Erling Haaland vẫn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho Lionel Messi.

Mới đây, khi được phóng viên hỏi liệu anh có thể giành các giải thưởng cá nhân danh giá sau khi huyền thoại người Argentina giải nghệ hay không, chân sút số một của Man City thẳng thắn:

"Tôi không biết nữa nhưng câu hỏi hay đó. Sự thật là anh ấy đã giành được nó (Quả bóng vàng và FIFA the Best) và World Cup nên tôi không biết phải nói sao.

Nhưng tôi nghĩ Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud