1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Inter Miami lên tiếng về chấn thương của Lionel Messi

Gnoud

Sau khi góp công lớn giúp Inter Miami tiến vào tứ kết CONCACAF 2023/2024, Lionel Messi một lần nữa khiến người hâm mộ lo lắng khi rời sân ngay đầu hiệp hai.

Cụ thể, sau khi đem về 1 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Inter Miami đánh bại Nashville với tỷ số 3-1, Messi gặp vấn đề về thể lực và yêu cầu được thay ra ở phút 50.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Tata Martino tiết lộ rằng siêu sao người Argentina dính chấn thương nhẹ ở chân và cần được nghỉ ngơi.

"Cậu ấy bị căng cơ ở phần sau đùi phải nên chúng tôi không muốn mạo hiểm. Chúng tôi đã cố gắng xem xét liệu Messi có thể chơi tiếp được nữa hay không, nhưng cậu ấy cảm thấy khó chịu nên chúng tôi quyết định rút cậu ấy ra."

Lionel Messi roi san
Lionel Messi rời sân ở đầu hiệp hai vì chấn thương.

Chiến lược gia 61 tuổi cho biết hiện tại vẫn chưa nắm rõ tình hình sức khỏe của Messi, do đó khả năng cao ông sẽ để đội trưởng của Inter Miami ngồi ngoài trong trận đấu tiếp theo với DC United.

"Tôi không muốn mạo hiểm nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không có mặt trong trận đấu vào thứ Bảy tới. Đó là điều duy nhất tôi có thể tiết lộ", ông nói tiếp.

"Sau đó, Messi sẽ được kiểm tra và chúng ta sẽ xem tình hình cậu ấy tiến triển như thế nào. Đây không phải là việc thay thế một cầu thủ bình thường mà là thay thế cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Lionel Messi Tata Martino
HLV Tata Martino không muốn mạo hiểm với ngôi sao số một của đội bóng.

Dù gặp vấn đề về thể lực nhưng chủ nhân 8 Quả bóng vàng vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong đội hình, đến mức HLV đối thủ phải cảm thấy may mắn khi Messi rời sân.

"Tạ ơn chúa! Cậu ấy có sức ảnh hưởng lớn đến phần còn lại của đội bóng. Đúng là Inter Miami còn có những cầu thủ xuất sắc khác, nhưng không ai có thể làm những điều mà Messi có thể làm", HLV Gary Smith của Nashville nói đùa sau trận đấu.

"Tôi rất vui khi thấy cậu ấy rời sân, thực sự tôi đã nghĩ rằng sức mạnh của họ sẽ giảm sút, và điều đó mang lại cho chúng tôi một chút động lực."

Inter Miami đang trải qua một tháng bận rộn với 7 trận đấu - 4 trong số đó sẽ diễn ra trong khoảng thời gian 10 ngày. Messi dự kiến sẽ trở lại ĐT Argentina chuẩn bị cho Copa America vào ngày 22/3 và 26/3.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud