1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Klopp tức giận với VAR, khẳng định Liverpool bị mất oan quả penalty

Dau Archie

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã lên tiếng về việc Liverpool bị từ chối một quả phạt đền rõ ràng trong trận hòa 1-1 với Man City.

Klopp cho rằng Alexis Mac Allister đã bị Jeremy Doku phạm lỗi ở phút 90+9 và đòi hỏi một quả phạt 11m.

Trong trận đấu, Man City đã vươn lên dẫn trước ở hiệp 1 nhờ bàn thắng của John Stones. Tuy nhiên, Liverpool nhanh chóng gỡ hoà ở đầu hiệp 2 từ chấm phạt đền sau pha phạm lỗi của Ederson với Darwin Nunez.

Trận hòa khiến Liverpool và Man City đều không thể vượt qua Arsenal để đứng đầu bảng. Klopp cho rằng điều này đã khác nếu Liverpool không bị tổ trọng tài từ chối quả penalty.

Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn
Klopp không hài lòng về trọng tài sau trận đấu.

HLV người Đức đã bày tỏ sự không hài lòng với trọng tài VAR Stuart Attwell vì không can thiệp vào quyết định cuối cùng của trọng tài Oliver.

Ông cho rằng pha vào bóng của Doku là một quả phạt đền rõ ràng và bất kỳ ai làm bóng đá cũng sẽ đồng ý với mình. HLV Klopp chia sẻ:

"Đó chắc chắn là một quả phạt đền, các trọng tài sẽ tìm ra lời giải thích sau trận đấu. Nếu không phải trong vòng cấm mà là ở một khu vực nào đó trên sân, chắc chắn đó là 1 pha phạm lỗi và đi kèm với 1 tấm thẻ vàng.

Ai đó có thể lý giải cho tôi biết tại sao không phải là một quả phạt 11m cho Liverpool? Nhưng điều đó không sao cả. Quan trọng nhất là chúng tôi đã có một trận đấu thực sự tuyệt vời."

Doku phạm lỗi với Mac Allister
Tình huống gây tranh cãi trong vòng cấm Man City.

Thậm chí cựu trọng tài Mike Dean cũng khẳng định Liverpool xứng đáng được trao quả phạt đền, ông cho rằng Doku đã không chạm vào bóng.

Trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 1-1, giúp Liverpool đứng trên Man City, nhưng vẫn kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm trong cuộc đua tranh danh hiệu.

Mặt khác, Pep Guardiola thừa nhận rằng đội của ông đã sống sót sau một "cơn sóng thần" tại sân Anfield.

Man City đã gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này, với chỉ 47% kiểm soát bóng và nhận tới 18 cú dứt điểm từ phía Liverpool.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie