1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Họ chỉ nên đi xuống đường hầm': Carragher chỉ trích cách ăn mừng thái quá của các cầu thủ Arsenal

David Nguyen

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher, đã lên tiếng chỉ trích Martin Odegaard vì màn ăn mừng thái quá sau khi Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool vào Chủ nhật vừa qua.

Đội bóng Bắc London hầu như nắm toàn quyền kiểm soát trận đấu tại Emirates. Bukayo Saka là tác giả của bàn mở tỷ số sau khi sút bồi từ tình huống bỏ lỡ của Kai Havertz.

Havertz và Martinelli
Arsenal có một trận đấu xuất sắc trước Liverpool.

Liverpool không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng vẫn có thể gỡ hòa trước giờ nghỉ sau một sai lầm tai hại khi Gabriel Magalhaes phản lưới nhà vào phút cuối hiệp một.

Bước sang hiệp 2, những vị khách đến từ Anfield đã tấn công có ý đồ hơn. Tuy nhiên, Arsenal bất ngờ vượt lên dẫn trước theo cái cách không ai ngờ đến.

Một pha bóng tưởng chừng như sẽ dễ dàng được xử lý bởi Virgil van Dijk khi trung vệ này đã loại bỏ Martinelli và tạo điều kiện để Alisson hóa giải tình huống nguy hiểm.

Thế nhưng, thủ môn người Brazil lại bất ngờ đỡ hụt bóng. Gabriel Martinelli sau đó dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1 ở một tư thế trống trải.

Liverpool vẫn kiên trì tấn công để tìm kiếm bàn gỡ nhưng nhiệm vụ này trở nên khó khăn hơn khi Ibrahima Konate nhận thẻ vàng thứ hai, trước khi Leandro Trossard kết thúc trận đấu bằng một bàn thắng ở phút cuối.

Chiến thắng của Arsenal giúp họ tiến gần hơn với ngôi đầu bảng Premier League. Pháo thủ chỉ còn cách 2 điểm so với chính Liverpool. Đương nhiên, đoàn quân Arteta đã tỏ ra phấn khích khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.

Tuy nhiên, Carragher lại cảm thấy rằng màn ăn mừng của tập thể Arsena là hơi quá đà. Đặc biệt, đội trưởng Odegaard đã lấy máy ảnh của nhiếp ảnh gia câu lạc bộ Stuart MacFarlane và bắt đầu chụp ảnh anh trước đám đông cuồng nhiệt tại sân Emirates.

"Ôi trời ơi," Carragher chia sẻ trên Sky Sports. "Hãy đi xuống hầm. Bạn đã thắng một trận đấu. Đó chỉ là ba điểm.

Họ đã chơi tuyệt vời, họ trở lại cuộc đua vô địch và hãy đi xuống hầm."

Carragher và Odegaard
Carragher không hài lòng với cách Arsenal ăn mừng chiến thắng.

Tôi thực sự nghiêm túc, thật đấy."

Kết quả này đưa Arsenal lên vị trí thứ hai, kém Liverpool hai điểm, nhưng Manchester City có thể vượt qua cả hai nếu họ giành chiến thắng ở hai trận còn lại.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen