1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Thomas Tuchel sẽ 'khăn gói ra đường' nếu thất bại trước Arsenal

Vanichi

Thomas Tuchel có thể sẽ phải đối mặt một quyết định đầy nghiệt ngã từ thượng tầng của sân Allianz Arena, nếu Bayern Munich không đánh bại được Arsenal ở Champions League.

Gã khổng lồ nước Đức được cho là đã chọn một huyền thoại của CLB làm người kế nhiệm tạm thời trong trường hợp cựu HLV của Chelsea bị sa thải.

Có rất nhiều biến động đang diễn ra tại Allianz Arena sau khi cựu huấn luyện viên Chelsea và Paris Saint-Germain tuyên bố ý định từ chức vào cuối mùa giải.

Thomas Tuchel bị sa thải
Thomas Tuchel có thể sẽ phải ra đi sớm hơn dự kiến.

Tuy nhiên, Thomas Tuchel có thể sẽ không có cơ hội từ chức vì Bayern Munich không có ý định giữ ông đến cuối mùa, nếu Hùm xám để thua Arsenal ở trận tứ kết Champions League diễn ra vào lúc 2:00 ngày 10/4.

Đội bóng vùng Bavaria đã bị Bayer Leverkusen bỏ xa tới 16 điểm trong cuộc đua danh hiệu Bundesliga. Giờ đây, Champions League đã trở thành con đường duy nhất để cứu vãn mùa giải của họ.

Đoàn quân của Thomas Tuchel sẽ đối đầu với ứng cử viên vô địch Premier League trong trận đấu lượt đi của vòng tứ kết UCL.

Bayern đấu Arsenal
Bayern sẽ đối đầu với Arsenal trong trận đấu lượt đi của vòng tứ kết UCL.

Tờ Abendzeitung, một trang tin uy tín của thành phố Munich, cho biết Tuchel có thể sẽ bị sa thải nếu không giành được chiến thắng tại Allianz Arena.

Abendzeitung cũng tin rằng cựu tiền đạo của Bayern là Miroslav Klose có thể sẽ thay Tuchel để trở thành HLV tạm quyền.

Bayern Munich có thể sẽ có một cuộc thay tướng diễn ra vào mùa hè. Những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại sân Allianz Arena có thể là Xabi Alonso hoặc Jose Mourinho.

Tuchel và <a href=
Tương lai của Tuchel đang phụ thuộc rất nhiều vào tiền đạo đến từ thành London.

Tin vui cho huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel là Harry Kane đã trở lại sau chấn thương mắt cá chân và ghi bàn trong trận thua 2-3 trước Heidenheim.

Đó là bàn thắng thứ 42 của đội trưởng đội tuyển Anh cho cả CLB và ĐTQG trong mùa giải này. Kane cũng rất thích ghi bàn vào lưới Arsenal, anh đã ghi 14 bàn sau 19 lần ra sân trước Pháo thủ khi còn khoác áo Tottenham.

Có thể nói tương lai của Tuchel đang phụ thuộc rất nhiều vào Harry Kane. Nếu cựu tiền đạo của Tottenham và các đồng đội thi đấu tốt trước Arsenal, thì chiếc lược gia 50 tuổi có thể sẽ được tại vị thêm một thời gian nữa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi