1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại Arsenal 'cười nhạo' cổ động viên Nottingham Forest vì la ló Saka

David Nguyen

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright, đã có phát biểu đáng chú ý nhắm vào các cổ động viên Nottingham Forest vì liên tục la ó tiền vệ Bukayo Saka trong trận thắng 2-1 của Pháo thủ vào rạng sáng nay.

Nửa đỏ trắng thành London rời sân vận động City Ground với 3 điểm trọn vẹn nhờ các bàn thắng ở hiệp hai. 

Cầu thủ trẻ Bukayo Saka
Saka tỏa sáng giúp Arsenal giành trọn 3 điểm.

Bukayo Saka và Gabriel Jesus là tác giả của 2 bàn thắng giúp Pháo thủ đánh bại Nottingham Forest với tỷ số sát nút.

Đáng chú ý, Saka đã bị nhiều người hâm mộ Forest liên tục huýt sáo trong trận đấu. Cựu danh thủ Ian Wright tỏ ra rất vui mừng khi thấy sao trẻ Arsenal dùng cách ghi bàn để đáp lại các cổ động viên đội chủ nhà.

"Tôi rất hài lòng với pha lập công của Saka vì một lý do nào đó, các cổ động viên Forest đã liên tục huýt sáo cậu ấy," huyền thoại Pháo thủ chia sẻ trên Premier League Productions.

"Vì vậy, tôi cảm thấy rất vui mừng. Forest đã chơi tệ ở trận cầu vừa qua. Từ thủ môn Matt Turner đến một số sai lầm, họ rõ ràng đã buông xuôi."

Ngoài ra, Wright cũng đưa ra ý kiến cá nhân của mình về cuộc xích mích nội bộ giữa bộ đôi Ben White và Oleksandr Zinchenko sau khi trận đấu kết thúc.

Hai cầu thủ đã có những tác động vật lý với nhau ngay trên sân. Huấn luyện viên Mikel Arteta sau đó phải ra sức làm xoa dịu cái đầu nóng của Zinchenko.

"Tôi cảm thấy dường như là một ngọn lửa đã bùng cháy," Wright bổ sung. 

"Bất kể xảy ra chuyện gì, mọi người đều biết Zinchenko là một người rất cảm xúc.

Huyền thoại Ian Wright và Bukayo Saka
Ian Wright hài lòng với cách đáp trả của Bukayo Saka.

Một cầu thủ xuất sắc, nhưng là một người rất cảm xúc. Điều gì đó đã gây ra vấn đề này nhưng nó sẽ được giải quyết. Đó là điều quan trọng nhất. Chúng ta đang bước vào giai đoạn cuối của mùa giải.

Mọi thứ rất căng thẳng. Trận đấu này rất khó khăn, những điều được nói ra và đôi khi nó được ghi nhớ vào trong lòng. Đó là điều bạn phải vượt qua. Bạn phải đối mặt với loại áp lực này."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen