1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Huyền thoại C1 cho rằng trở lại Man Utd là định mệnh của Sancho

David Nguyen

David Nguyen

Huyền thoại Alessandro Del Piero cho biết Jadon Sancho cần trở lại Manchester United vì đó là định mệnh của anh.

Chân chạy cánh sinh năm 2000 đã nhắc nhở mọi người về tài năng của mình bằng màn trình diễn tuyệt vời, trong chiến thắng 1-0 của Dortmund trước Paris Saint-Germain ở lượt đi bán kết Champions League vào rạng sáng nay.

Sancho, người không được ra sân một phút nào ở Champions League cho United trong mùa này, đã bị gạch tên khỏi đội một vào tháng 9 sau mâu thuẫn với Erik ten Hag.

Ngôi sao người Anh đã từ chối xin lỗi HLV người Hà Lan, nhất là khi anh bị đổ lỗi là “con cừu đen” cho những kết quả tồi tệ của United.

Sancho đang ăn mừng theo phong cách giơ 2 tay
Sancho vừa tỏa sáng rực rỡ trước PSG.

Dortmund rất muốn chiêu mộ Sancho bằng một hợp đồng chính thức vào mùa hè này. Thế nhưng, tình hình của Ten Hag tại Old Trafford đang trở nên rất khó đoán.

Nếu nhà cầm quân người Hà Lan bị sa thải, điều đó có thể tạo điều kiện cho Sancho trở lại câu lạc bộ.

Cựu tiền đạo Del Piero cho biết rằng việc Sancho trở lại Nhà hát của những giấc mơ chính là “định mệnh” của cầu thủ 23 tuổi.

"Khi một cầu thủ như Sancho có khả năng thi đấu ở những trận đấu như thế này, với chất lượng cao như vậy, cậu ấy cần phải đến Man United," Del Piero nói với CBS Sports.

"Năm sau, hãy xem cậu ấy cảm thấy thế nào, huấn luyện viên nào sẽ tới, mọi thứ sẽ ra sao. Kiểu cầu thủ như Sancho cần phải thi đấu ở đẳng cấp cao nhất mỗi năm.

Và đừng hiểu lầm về Dortmund, họ xứng đáng có mặt ở đó. Tập thể này có thể đi đến trận chung kết và giành lấy Champions League. Đó sẽ là một điều đặc biệt đối với họ.

Với Man United, họ được kỳ vọng làm điều đó mỗi năm. Tôi biết họ đang gặp khó khăn, nhưng ai cũng muốn đạt thành tích cùng các câu lạc bộ lớn. Đây là định mệnh của Man United và định mệnh của Sancho tại một thời điểm nào đó.

Huyền thoại người Ý và Sancho
Del Pierro dành lời khen cho màn trình diễn của Sancho.

Tôi hy vọng Sancho có thể trở lại United và thi đấu với chất lượng cũng như cá tính mà cậu ấy đã thể hiện trước PSG. Tôi thực sự hy vọng như vậy.

Đêm nay, Sancho thật không thể tin được, cậu ấy đã vượt qua tất cả mọi người."

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen