1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jurgen Klopp bảo vệ Alexander-Arnold khi hạ thấp thành công của Man City

Dau Archie

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ Trent Alexander-Arnold, khi cầu thủ này cho rằng danh hiệu những Premier League của Liverpool "có ý nghĩa hơn" so với Manchester City.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với FourFourTwo, Alexander-Arnold tuyên bố lợi thế tài chính của Manchester City không tạo ra giá trị cao hơn so với bất kỳ danh hiệu nào mà Liverpool giành được.

Anh nói: "Khi nhìn lại vào giai đoạn này, mặc dù họ đã giành nhiều danh hiệu hơn chúng tôi và có thể thành công hơn.

Nhưng những danh hiệu của Liverpool có ý nghĩa hơn với người hâm mộ trong bối cảnh mà cả hai câu lạc bộ đang đối mặt, đặc biệt là về mặt tài chính."

Trent Alexander-Arnold trả lời phỏng vấn.
Arnold gây tranh cãi khi nói về thành công của Man City.

Trong khi Erling Haaland, Ruben Dias đã đáp trả lại nhận xét trên, và Pep Guardiola từ chối tham gia vào cuộc tranh luận, thì Jurgen Klopp cho rằng Alexander-Arnold không nói sai hoặc có ý thiếu tôn trọng.

"Một số người đã nói với tôi rằng tôi nên nói điều gì đó về chuyện này", Klopp phát biểu trước trận đấu quan trọng với Manchester City.

"Tôi hiểu ở câu lạc bộ này, bạn phải tôn trọng đối thủ. Pep Guardiola là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới và tôi rất hạnh phúc khi sẽ không còn phải đối đầu với ông ấy.

Họ có những cầu thủ tuyệt vời: Erling Haaland, tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay, ghi bàn một cách đáng kinh ngạc.

Kevin de Bruyne sẽ trở thành huyền thoại và được so sánh với Steven Gerrard. Phil Foden là cầu thủ Anh hàng đầu hiện nay và Trent tôn trọng những điều đó.

Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn
Jurgen Klopp bảo vệ quan điểm của Arnold.

Tuy nhiên, Trent sinh ra ở Liverpool và đã chơi cho các đội trẻ của câu lạc bộ. Một trong những khẩu hiệu của chúng tôi là 'điều này có ý nghĩa hơn'. Những gì xảy ra ở đây đều mang ý nghĩa đặc biệt với chúng tôi.

Khi chúng tôi nghĩ như vậy, tại sao không được phép nói? Tôi không quan tâm, đó chỉ là cách Trent cảm nhận và tôi không có vấn đề gì với điều đó. Tôi chắc chắn rằng Trent cũng đã thể hiện sự tôn trọng."

Thật không may cho Klopp, Trent Alexander-Arnold không đủ sức khỏe để đối đầu với Manchester City của Pep Guardiola.

Thay vào đó, ông sẽ phải sử dụng Conor Bradley một lần nữa, để ngăn chặn những cái tên như Jeremy Doku, Phil Foden và Erling Haaland. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie