1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kane tiết lộ 'công thức vàng' để đánh bại Raya trên chấm phạt đền

David Nguyen

Ở trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Bayern Munich tại tứ kết lượt đi Champions League, chân sút Harry Kane bên phía đội khách đã ghi một bàn thắng trên chấm luân lưu để giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

Sau trận, thủ quân đội tuyển Anh đã có phát biểu đáng chú ý liên quan đến việc thay đổi kỹ thuật sút penalty trong cuộc chạm trán với Arsenal vào rạng sáng nay.

Bukayo Saka là tác giả của bàn thắng mở tỷ số sớm cho chủ nhà trước khi Serge Gnabry gỡ hòa sau 18 phút.

Sau đó, Kane đã ghi bàn trên chấm 11m nhưng đó không phải là phong cách thực hiện phạt đền thường thấy của đội trưởng Tam Sư.

Kane đang vừa chạy vừa hét to
Kane tiếp tục nổ súng trong màu áo Bayern.

Thay vào đó, tiền đạo sinh năm 1993 đã tạm dừng một chút trong quá trình chạy đà và khi thủ môn David Raya lao về bên phải khung thành, Kane lập tức đá bóng vào hướng ngược lại.

Cựu ngôi sao Tottenham trước đây không thường sử dụng kỹ thuật đá phạt đền tinh vi như vậy. Nhưng anh cho biết bản thân đã xem xét cách Raya cản phá penalty trong trận gặp Porto ở vòng trước và thực hiện cú sút dựa trên điều đó.

Người gác đền của Arsenal có một vài pha cứu thua xuất sắc trong loạt sút luân lưu trước Porto, nhưng Kane đã tận dụng những khoảnh khắc đó để biến nó thành lợi thế cho riêng mình.

"Đó là một trong những thứ mà tôi đã nghiên cứu ở các trận đấu của Raya trước Porto", Kane nói với TNT Sports.

Kane và Raya
Kane tiết lộ đã nghiên cứu phong cách cản phá penalty của Raya ở trận gặp Porto.

"Tôi cảm thấy rất vui khi thấy anh ấy lao ra sớm và giúp công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn."

Leandro Trossard đã vào sân từ ghế dự bị để ghi bàn gỡ hòa muộn màng để khiến trận lượt về tại Allianz Arena trở nên hấp dẫn hơn, nơi Bayern sẽ nhận được sự cổ vũ của khán giả sau khi bị cấm trong trận đấu này.

"Không có khán giả ở đây tối nay là điều khó khăn. Do đó, việc có đông đủ người hâm mộ vào tuần sau sẽ giúp ích chúng tôi rất nhiều," Kane chia sẻ.

"Chúng tôi đã có cơ hội lớn để dẫn trước 3-1 nhưng Leroy lại bỏ lỡ. Bạn đã thấy một đội bóng quyết tâm thực sự vào ngày hôm nay. Chúng tôi đã thể hiện sự đoàn kết và chiến đấu. Ngày hôm nay chỉ mới là khởi đầu cho một hành trình tươi sáng trong tương lai."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen