1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Keane buông lời 'cay độc' với hàng thủ Liverpool sau trận thua Arsenal

David Nguyen

Cựu danh thủ Roy Keane đã dành những lời chỉ trích nặng nề cho hàng phòng ngự Liverpool trong trận đấu với Arsenal vào tối chủ Nhật.

The Kop vừa trải qua trận thua thứ hai của mùa giải tại Premier League trước Arsenal với tỷ số 1-3 nhờ các bàn thắng của Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Leandro Trossard.

Klopp và Van Dijk
Hàng thủ của Liverpool có một ngày thi đấu đáng quên.

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của thầy trò Jurgen Klopp là những sai lầm chết người ở hàng thủ.

Đặc biệt, pha phối hợp không ăn ý giữa Virgil van Dijk và thủ môn Alisson đã tạo điều kiện cho bàn thắng của Martinelli. Trung vệ người Hà Lan sau đó thừa nhận trách nhiệm cũng như cho rằng bản thân nên đưa bóng đi ra xa hơn.

Keane đồng ý với nhận định của Van Dijk nhưng huyền thoại Man Utd cho rằng cái cách tiếp cận trận đấu của Liverpool đã sai ngay từ đầu.

"Xét cả về sự quyết tâm từ tiếng còi khai cuộc đến khi trận đấu kết thúc, tôi không thể tin được Liverpool lại tệ đến như vậy," cựu cầu thủ Manchester United chia sẻ trên Sky Sports.

Thật đáng khen cho Arsenal, họ đã chơi đầy cống hiến. Nhưng cách Liverpool phòng ngự, những bàn thua mà họ phải nhận khiến cho tôi nghĩ rằng cả đội như mới đi uống rượu về vậy.

Hôm nay, Liverpool dường như như thay đổi cách tư duy. Tôi đang xem trận đấu và tự hỏi rằng họ có nhận ra tầm quan trọng của trận đấu này không.

Những hậu vệ ngày nay hay khiến mọi việc trở nên phức tạp. Đôi khi chỉ cần đánh đầu phá bóng. Điều đó rõ ràng rất đơn giản."

Keane và Alisson
Keane chỉ trích thậm tệ hàng thủ Liverpool.

Liverpool hiện vẫn đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, nhưng kết quả này đồng nghĩa với việc Arsenal đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. 

Ngoài ra, Manchester City sẽ vượt qua thầy trò Jurgen Klopp nếu họ thắng cả hai trận chưa đá.

Một loạt trận đấu thuận lợi với Burnley, Brentford và Luton đang chờ phía trước, Keane tin rằng Liverpool sẽ sớm trở lại. Tuy vậy, cựu Quỷ đỏ không nghĩ rằng điều đó đủ để ngăn Man City vô địch vào cuối mùa.

"Tôi thất vọng với những gì Liverpool đã làm hôm nay, nhưng nếu ta nhìn tổng thể, đây chỉ là trận thua thứ hai của họ. Tôi cam đoan rằng họ sẽ đứng lên bởi vì họ là một đội bóng hàng đầu, " ông nói thêm.

"Thay vì chỉ chê trách Liverpool, dù cho họ chơi tệ như thế nào, chúng ta phải tôn trọng Arsenal một chút.

Martinelli và Havertz
Arsenal đã rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu xuống còn 2 điểm.

Liverpool có một ngày không vui và Arsenal thì chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Nhưng cá nhân tôi vẫn không tin cả hai sẽ vượt qua Man City.

Hãy nhìn vào tình hiện tại của The Citizens, De Bruyne đã trở lại, Haaland luôn sẵn sàng. Tôi không tin rằng Arsenal và Liverpool có thể cạnh tranh với Man City cho đến cuối cùng. Viễn cảnh đó rất khó xảy ra."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen