1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Không phải may mắn' - Kimmich bác bỏ nhận xét của Rodri về Real Madrid

Jason Todd

Trận bán kết lượt đi Champions League (UCL) giữa Bayern Munich vs Real Madrid chắc chắn là một trong những trận cầu tâm điểm của bóng đá thế giới tuần này.

Thực tế, hai ông lớn châu Âu này không còn quá lạ lẫm gì nhau. Thậm chí, cuộc chạm trán giữa Bayern Munich và Real Madrid còn được gọi là “Siêu kinh điển châu Âu”.

Kimmich là một trong những cái tên của Hùm Xám rất muốn tái ngộ Los Blancos, khi từng 2 lần thất bại trước đó vào năm 2017 và 2018. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để tiền vệ người Đức gặp lại ông thầy Ancelotti bên kia chiến tuyến.

Kimmich từng thất bại ở cả 2 lần gặp Real Madrid trước đó.
Kimmich từng thất bại ở cả 2 lần gặp Real Madrid trước đó.

Góp mặt trong buổi họp báo, Kimmich đã có những chia sẻ thiết thực về trận cầu sắp tới, cũng như chỉ ra những điểm đáng ngại của Real Madrid.

“Đây sẽ không phải là trận đấu thông thường,” Kimmich nói. “Trận bán kết UCL luôn rất khác, và sẽ còn đặc biệt hơn khi phải đối đầu với Real Madrid. Bất kỳ ai yêu bóng đá đều mong đợi cuộc chạm trán giữa Bayern và Real.”

Kimmich khẳng định Bayern vs Real là trận cầu lớn của bóng đá thế giới.
Kimmich khẳng định Bayern vs Real là trận cầu lớn của bóng đá thế giới.

Ở tứ kết, Los Blancos đã thi đấu đầy bản lĩnh và thành công “trả cả gốc lẫn lãi” cho Man City trên chấm phạt đền. Tuy nhiên, Rodri lại cho rằng đội bóng thủ đô Madrid gặp may vì The Citizens mới là đội làm chủ trận đấu.

Bác bỏ quan điểm của tiền vệ người Tây Ban Nha, Kimmich khẳng định đó chính là thứ đã định nghĩa nên Real Madrid ở UCL.

“Rodri nói Real Madrid may mắn ư?” Kimmich nói thêm. “Những gì họ làm ở UCL chưa bao giờ là may mắn cả, đó là thứ gì đó thật sự điên rồ. Real biết họ có thể ghi bàn và giành chiến thắng đến phút cuối cùng.

Khi vô địch UCL 2 năm trước, họ đã lội ngược dòng gần như ở mọi trận đấu. Bạn nên thấy được niềm tin sức mạnh của họ, thay vì chỉ nói về may mắn. Real có phẩm chất để ‘trở về từ cõi chết’ và đánh bại đối thủ.”

Kimmich khẳng định Real Madrid đánh bại Man City không phải nhờ may mắn.
Kimmich khẳng định Real Madrid đánh bại Man City không phải nhờ may mắn.

Kimmich tiếp tục nhấn mạnh: “Real Madrid là tập thể chất lượng và giàu kinh nghiệm. Họ thường không phải là đội chơi tốt hơn như trước Leipzig và Man City, nhưng vẫn đi tiếp vì tin tưởng và sức mạnh của mình.

Bayern Munich cũng vậy. Chúng tôi không cần phải che giấu điều này.”

Kimmich từng có 2 mùa giải làm việc chung với Ancelotti từ 2016 - 2018, đó cũng là lúc Real Madrid đang thông trị UCL với 3 lần vô địch liên tục. Và trận đấu sắp tới sẽ là lần đầu tiên tiền vệ này gặp lại ông thầy người Ý.

Kimmich nói về Ancelotti: “Ông ấy đang rất thành công ở Real Madrid, cũng như hầu hết nơi nào đặt chân đến và vô địch UCL vài lần.

Thật không may, khi ấy chúng tôi không thành công như ông ấy ở Real Madrid hiện tại.”

Kimmich từng có 2 mùa giải làm việc cùng Ancelotti.
Kimmich từng có 2 mùa giải làm việc cùng Ancelotti.

Los Blancos trước giờ vốn nổi tiếng là đội giỏi chuyển trạng thái, nhất là khi sở hữu những cái tên chất lượng như Vini Jr.Rodrygo. Ở mùa giải năm nay, thế mạnh của Real còn được tăng lên gấp bội với sự xuất hiện của Bellingham.

“Các cầu thủ Real luôn hoán đổi vị trí cho nhau,” Kimmich nhận xét. 

“Đặc biệt là với Rodrygo, Vini Jr. và Bellingham ở tuyến trên. Bạn không phải lúc nào cũng theo kèm 1v1. Cách tốt nhất là Bayern nên duy trì tốt vị trí hậu vệ phải và không cố theo đuổi những tình huống vô lý.

Vini Jr. là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, vậy nên thật khó để theo kèm. Khả năng rê bóng và 1v1 là những thế mạnh của cậu ấy. Đó là lý do tại sao chúng tôi phải phòng ngự như một đội để nếu muốn chiến thắng.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd