1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Không phải Musiala, đây mới là 3 cái tên giúp Tuchel giải quyết Real Madrid!

Jason Todd

Bayern Munich lần nữa chạm trán với Real Madrid ở bán kết Champions League (UCL) sau 6 năm.

Và dù cho phong độ hai đội có như thế nào, cuộc gặp mặt này luôn là thứ gì đó rất đặc biệt ở đêm UCL. Nếu Real Madrid đang thể hiện bộ mặt không thể ngăn cản ở giải VĐQG và châu Âu, thì chiếc cúp tai voi là hy vọng cuối cùng để Bayern tránh mùa giải trắng tay.

Với tình hình đó, Tuchel chắc hẳn có rất nhiều điều cần làm nếu muốn đánh bại Los Blancos. Theo LangTucCau, đây có thể là 3 cái tên sẽ giúp ông thầy người Đức vượt qua cửa ải này, ít nhất là ở trận lượt đi.

Tuchel sẽ phải cân nhắc cẩn thận trong từng quyết định nếu muốn đánh bại Real.
Tuchel phải cân nhắc cẩn thận trong từng quyết định nếu muốn đánh bại Real.

Tiền vệ Goretzka

Bayern cần giành quyền chủ động ở khu vực giữa sân và cắt đứt liên kết giữa các tiền vệ xuất sắc của Real Madrid. Ngoài ra, họ cũng không nên để đội khách cầm bóng quá nhiều, cũng như tránh mắc các sai lầm kể cả nhỏ nhất.

Để làm được điều đó, Leon Goretzka sẽ là lựa chọn tối ưu cho Tuchel ở đáy hàng tiền vệ. Với phong độ tốt gần đây cùng khả năng phòng ngự xuất sắc, tiền vệ người Đức có thể giúp Hùm xám giành quyền kiểm soát và dọn dẹp từng đợt tấn công từ đội khách.

Goretzka sẽ giúp Bayern chiếm thế chủ động ở giữa sân.
Goretzka sẽ giúp Bayern chiếm thế chủ động ở giữa sân.

Hơn nữa, Goretzka còn là mối đe dọa ở 1/3 cuối sân. Điều này đã được chứng tỏ trong trận đấu với Arsenal, khi ngôi sao 29 tuổi là người kiến tạo cho Gnabry lập công và suýt thành công điền tên mình lên bảng tỷ số.

Vị trí của Goretzka trong đội hình xuất phát của Bayern ở thời điểm hiện tại là không thể tranh cãi. Những vẫn còn phải xem liệu tiền vệ người Đức sẽ được bắt cặp với ai. Trong trường hợp Laimer còn chấn thương, Pavlovic có thể ra sân ngay từ đầu.

Nếu Goretzka tiếp tục thể hiện một màn trình diễn ấn tượng, Bayern chắc chắn sẽ có được lợi thế trong cặp trận này.

Tiền đạo Sane

Các trận đấu hấp dẫn ở UCL mùa này đều có rất nhiều bàn thắng được ghi. Và rõ ràng vị trí tấn công luôn là những người tạo ra tác động lớn đến kết quả cuối cùng. Với Bayern, Leroy Sane là cái tên nổi bật nhất ở loạt trận knock-out này.

Bất chấp không có mùa giải ấn tượng, Sane thật sự đã thi đấu rất tốt trước Arsenal. Ngoài đường tiền kiến tạo ở bàn thắng của Gnabry, chính pha bức tốc của ngôi sao người Đức đã mang về quả penalty cho Bayern ở trận lượt đi tại Emirates.

Leroy Sane có thể làm chao đảo hàng phòng ngự Real nhờ khả năng đi bóng và tốc độ tuyệt vời.
Sane có thể làm chao đảo hàng phòng ngự Real nhờ khả năng đi bóng và tốc độ tuyệt vời.

Nhìn vào hàng phòng ngự kiên cường của Real ở 2 trận tứ kết với Man City, Sane sẽ là cái tên có thể gây khó dễ nhờ vào khả năng rê bóng và tốc độ tuyệt vời. Cùng việc Coman nghỉ thi đấu hết mùa, Bayern rất cần ngôi sao người Đức ra sân ngay từ đầu.

Giờ đây, Tuchel và NHM Hùm xám sẽ cầu nguyện cho Sane vượt qua bài kiểm tra thể trạng và góp mặt ở đội hình xuất phát trong cuộc tiếp đón Real Madrid rạng sáng mai.

Tiền đạo Kane

Mùa giải đầu tiên của Harry Kane ở Đức đang diễn ra rất ấn tượng. Với cú đúp cuối tuần qua, tiền đạo người Anh đến nay đã có 35 bàn ở Bundesliga và 42 bàn trên mọi đấu trường. Chân sút 30 tuổi cũng đã ghi bàn trên chấm phạt đền trong trận lượt đi với Arsenal.

Kane đang trải qua mùa giải đầu tiên rất ấn tượng ở Bayern.
Kane đang trải qua mùa giải đầu tiên rất ấn tượng ở Bayern.

Xét rộng ra, Kane chính là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này. Vì vậy, việc ngôi sao người Anh góp mặt trong đội hình xuất phát là điều không cần bàn cãi.

Ngoài các bàn thắng, khả năng liên kết của Kane còn giúp Die Roten trở nên nguy hiểm ở 1/3 cuối sân. Từng lỡ hẹn với UCL năm 2019, vậy nên trận đấu với Real sẽ là thời điểm hoàn hảo để tiền đạo người Anh tỏa sáng và đưa Bayern đặt tiến gần hơn đến Wembley.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd