1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Klopp buông lời 'cay độc' với các học trò sau trận thua Atalanta

David Nguyen

Vào rạng sáng nay, Liverpool đã bất ngờ nhận thất bại 0-3 trước Atalanta trên sân nhà Anfield trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi tứ kết Europa League.

Klopp không tung ra sân những con người tốt nhất ở trận cầu vào rạng sáng nay, với sự vắng mặt của những ngôi sao như Mohamed Salah, Luis Diaz, Andy Robertson và Dominik Szoboszlai. Nhưng nhìn chung, đây vẫn là một đội hình xuất sắc của The Kop.

Tuy nhiên, cú đúp của cựu tiền đạo West Ham Gianluca Scamacca cùng một pha lập công của Mario Pasalic đã giúp Atalanta bất ngờ giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool ngay tại thánh địa Anfield.

Scamacca đang sút bóng
Liverpool nhận thất bại đậm 3-0 trước Atalanta.

Cuộc đối đầu giữa hai đội vẫn chưa kết thúc, với trận lượt về sẽ diễn ra tại Bergamo sau đây một tuần. Thế nhưng, Lữ đoàn đỏ chắc chắn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn đảo ngược tình thế để giành tấm vé vào bán kết.

Sau thất bại tan nát trước Atalanta, Klopp thừa nhận rằng ông không nghĩ các cầu thủ của mình có thể có một trận đấu tồi tệ như vậy.

"Rất tiếc, không có gì tích cực để nói về trận đấu này", nhà cầm quân người Đức chia sẻ với TNT Sports.

"Liverpool khởi đầu tốt. Darwin Nunez có một pha bóng đáng chú ý nhưng từ đó trở đi, trận đấu trở nên tồi tệ và không có gì điều gì khởi sắc để bàn luận.

Tôi không thích cách các cầu thủ di chuyển khi kiểm soát bóng. Đó là một trận đấu tồi tệ của Liverpool. Atalanta đã có một trận đấu tốt, ghi ba bàn và xứng đáng giành chiến thắng.

Tôi sẽ xem lại trận đấu này vào thứ 2. Tôi hiểu rằng nếu chúng tôi làm tốt hơn ở vài phương diện, kết quả sẽ khả quan hơn.

Klopp và 2 cầu thủ Liverpool đang cúi mặt
Klopp không nghĩ các họ trò lại thi đấu tệ đến vậy trước Atalanta.

Liệu chúng tôi có đảo ngược được tình thế không? Có, nếu đội bóng chơi tốt thì điều đó là hoàn toàn khả thi.

Có thể chúng tôi đã thắng 3-0? Tôi không biết. Nhưng cảm giác này thật tồi tệ. Đó là một màn trình diễn kém cỏi.

Chúng tôi chưa từng bị cảm giác như vậy quá nhiều lần. Vì vậy, toàn đội phải có bộ mặt tích cực ở trận đấu vào chủ nhật tới. Các cầu thủ sẽ phải về nhà và ngủ không ngon. Nhưng chúng tôi phải chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Crystal Palace."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen