1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

HLV Klopp có quyết định khó hiểu về việc sử dụng Mo Salah

Jason Todd

Mohamed Salah đã trở lại trong buổi tập của Liverpool, cũng như được điền tên vào danh sách tham dự trận đấu với Sparta Praha. Dù vậy Klopp vẫn tỏ ra dè dặt về khả năng ra sân của siêu sao Ai Cập.

Trước đó, Salah buộc phải bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của Liverpool vì gặp chấn thương gân khoeo trong chiến thắng trước Brentford vào tháng 2.

Nhưng nhiều khả năng chân sút 31 tuổi này sẽ trở lại trong trận đấu với Sparta Praha đêm nay.

Salah đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội 2 ngày gần đây.
Salah đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội 2 ngày gần đây.

Với việc Liverpool sẽ chạm trán với Man City vào cuối tuần này, đây được xem là thời điểm thích hợp để Salah trở lại.

Và đích thân HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán với Sparta Praha.

"Cậu ấy đã tham gia tập luyện cùng toàn đội 2 ngày gần đây với tràn đầy năng lượng. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ càng hơn." - Jurgen Klopp phát biểu.

"Thật tốt khi cậu ấy trở lại, nhất là với chúng tôi. Bạn có thể thấy niềm vui trên khuôn mặt Salah, cậu ấy thật sự đang rất hạnh phúc đấy.

Việc nghỉ thi đấu thời gian dài như vậy rõ ràng là một khó khăn với cậu ấy. Thậm chí dù thi đấu rất tốt trong trận đấu với Brentford, cậu ấy lần nữa dính phải chấn thương."

Klopp tiếp tục: "Chúng tôi vẫn muốn thận trọng. Nhưng nên nhớ Liverpool đang ở giai đoạn cực kỳ căng thẳng của mùa giải và cần tất cả mọi người sẵn sàng.

Hãy chờ xem chúng tôi sẽ quyết định sử dụng cậu ấy như thế nào, kể cả với những người khác cũng vậy. Nhưng đây đúng là tin tốt."

HLV Klopp vẫn cân nhắc về việc sử dụng Salah.
HLV Klopp vẫn cân nhắc về việc sử dụng Salah.

Tiền đạo 31 tuổi này sẽ xuất hiện trong danh sách triệu tập của Ai Cập cho loạt trận quốc tế tháng 3 sắp tới, bất chấp yêu cầu vắng mặt từ Liverpool.

HLV Klopp khẳng định quyền quyết định nằm ngoài tầm kiểm soát của ông, nhưng rõ ràng ông muốn Salah được quản lý thời gian kỹ càng hơn, nhất là sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương.

"Điều đó sẽ do một bộ phận khác quyết định, hãy xem cậu ấy sẽ được thi đấu trong bao lâu." - Klopp nói về khả năng Salah góp mặt ở đội tuyển Ai Cập.

"Chỉ có 2 ngày tập luyện cùng toàn đội, trong một hoàn cảnh khác, các cầu thủ không nên có mặt trong đội hình vào thời điểm này.

Nhưng đối với chúng tôi thì lại hợp lý, chúng tôi có thể cho cậu ấy những gì phù hợp nhất. Hai trận đấu với đội tuyển Ai Cập, điều đó không phụ thuộc vào tôi, chúng tôi không thực sự quyết định được nó."

Klopp thừa nhận việc Salah góp mặt ở ĐT Ai Cập nằm ngoài tầm kiểm soát.
Klopp thừa nhận việc Salah góp mặt ở ĐT Ai Cập nằm ngoài tầm kiểm soát.

Trước mắt Salah cùng các đồng đội là trận lượt đi vòng 16 đội Europa League với Sparta Praha trên đất CH Séc, diễn ra vào lúc 00:45 thứ 6 ngày 08/03.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd