1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Klopp hùng hồn gửi thông điệp 'đặc biệt' tới Arsenal và Man City

David Nguyen

Sau chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Fulham vào tối Chủ Nhật vừa qua ở trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 34 Premier League, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã có phát biểu nhằm mục đích gửi một thông điệp tới Arsenal và Manchester City.

Trent Alexander-Arnold là tác giả của bàn thắng đưa Liverpool vươn lên dẫn trước tại sân Craven Cottage. Dẫu vậy, đội chủ nhà cũng gỡ hòa một cách xuất sắc nhờ pha lập công của Timothy Castagne.

Tuy nhiên, The Kop vẫn giành 3 điểm chung cuộc nhờ hai bàn thắng ở hiệp hai từ Ryan GravenberchDiogo Jota. Kết quả này giúp đoàn quân Jurgen Klopp tạo áp lực lớn lên các đối thủ cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

4 cầu thủ Liverpool
Liverpool giành chiến thắng ấn tượng trước Fulham.

Mặc dù từng có phát biểu cho rằng Liverpool đã hết cửa vô địch sau trận thua trên sân nhà trước Crystal Palace, nhưng giờ đây Klopp lại cảm thấy đội bóng của ông đã trở lại cuộc đua.

"Chúng tôi muốn tiếp tục cạnh tranh, điều đó là rõ ràng," Klopp chia sẻ với BBC. 

"Arsenal đã giành chiến thắng vào ngày hôm qua, Manchester City có lẽ sẽ thắng trận đấu còn lại. Vì vậy, chúng tôi phải giành chiến thắng và đó là điều chúng tôi sẽ cố gắng làm."

Thắng lợi của Liverpool đồng nghĩa với việc họ đã san bằng điểm số với Arsenal (74 điểm) trong bối cảnh Premier League chỉ còn lại năm trận đấu. Manchester City đang đứng thứ ba với 73 điểm và một trận chưa đá.

"Trong 80 phút, chúng tôi đã có một màn trình diễn rất tốt," Klopp phát biểu thêm khi nói về chiến thắng của Liverpool trước Fulham ở phía tây London.

"Tôi không thích 10 phút cuối của hiệp một vì Fulham đã ghi bàn. Nhưng không sao vì tôi yêu thích hiệp hai.

Klopp và hai huấn luyện viên
Klopp khẳng định Liverpool đã trở lại cuộc đua vô địch với Arsenal và Man City.

Chúng tôi đã tái hiện những gì chúng tôi đã làm tốt ở hiệp một. Giữ bóng, tạo ra cơ hội và ghi được một số bàn thắng đẹp. Chúng tôi còn có một số cơ hội tốt khác nữa. Chúng tôi thực hiện một số thay đổi và các cầu thủ đã thi đấu rất tốt.

Fulham thường gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, vì vậy đó là một màn trình diễn tốt ở đúng thời điểm."

Khi được hỏi về quyết định thay đổi sáu cầu thủ trong đội hình, với việc Mohamed Salah ngồi dự bị, Klopp chia sẻ thêm: 

"Trước trận đấu, tôi đã nói rằng tôi ghét nghĩ về trận đấu tiếp theo. Nhưng đó là cách mọi thứ vận hành. Chúng tôi lại thi đấu trong ba ngày nữa, vì vậy hãy xem ai sẽ ra sân làm nhiệm vụ."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen