1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Klopp phát cuồng trước người hùng của Liverpool

Vanichi

HLV trưởng của Liverpool đã không ngừng ca ngợi màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 3-1 tại Premier League trước Sheffield United diễn ra vào rạng sáng nay.

Quỷ đỏ vùng Merseyside cần 3 điểm để lấy lại ngôi đầu từ tay Arsenal. Liverpool đã nhập cuộc chưa thật sự tốt nhưng họ vẫn có bàn thắng trước giờ nghỉ nhờ một sai lầm ngớ ngẩn của đối thủ.

Darwin Nunez góp công lớn trong bàn thắng này, anh lao vào gây sức ép với Ivo Grbic, khiến thủ thành của Sheffield sút bóng thẳng vào mình, bóng bật lại và bay vào lưới.

Klopp và <a href=
Klopp không ngừng ca ngợi màn trình diễn của học trò.

Tuy nhiên, Sheffield United đã có bàn gỡ ở phút thứ 58. Gustavo Hamer đã có pha đánh đầu chạm vào chân của Conor Bradley, khiến bóng đổi hướng và làm Kelleher bất lực nhìn mảnh lưới của Liverpool rung lên.

Đó cũng là tất cả những gì mà Sheffield có thể làm. Tới phút 76, Mac Allister đã có một pha nã rocket ngay trước vòng cấm, đưa bóng bay vào góc cao không cho Ivo Grbic cơ hội cản phá.

Bàn thắng này gợi nhớ về pha lập công tuyệt vời không kém của anh vào lưới Fulham hồi đầu mùa giải.

Sau bàn thắng của nhà vô địch World Cup, Cody Gakpo đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn vài giây.

Mac Allister cũng thực hiện một quả đá phạt tuyệt đẹp trong trận đấu này, tiếc là bóng đã đi vọt xà ngang.

HLV Jurgen Klopp cho rằng cựu cầu thủ của Brighton đã ghi hai bàn thắng đẹp nhất Premier League tính đến hiện tại. 

Mac Allister sút xa
Mac Allister đã có một siêu phẩm từ pha nã đại bác ở rìa vòng cấm.

Klopp chia sẻ với BBC Sport sau khi buộc phải xếp Mac Allister đá vị trí của Wataru Endo, vì tiền vệ phòng ngự người Nhật đang gặp chấn thương:

"Trong hiệp một, Mac Allister đã chơi ở vị trí số 6 nhưng chúng tôi biết anh ấy có thể chơi cao hơn một chút.

Anh ấy ghi bàn bằng một pha sút xa, lần 2 lần ở mùa này rồi đấy, anh ấy suýt đá phạt thành bàn nữa. Thật điên điên rồ, quá giỏi!"

Bàn thắng của cầu thủ người Argentina đã làm cầu trường Anfield bùng nổ. Tuy nhiên, NHM vẫn có lý do để lo lắng vì Liverpool đã gặp khó khăn trước đối thủ ở cuối bảng xếp hạng.

Klopp thừa nhận rằng Liverpool còn phải cải thiện nhiều thứ. Ông ghi nhận khả năng chuyền bóng tốt đã giúp toàn đội cải thiện thế trận ở những phút cuối, HLV người Đức nói thêm:

"Có lúc chúng tôi đã phải chơi thấp, cùng bình thường thôi, đâu phải lúc nào cũng ép sân đối thủ được. Kelleher đã có những pha cứu thua xuất sắc.

Sheffield United là đối thủ khó nhằn nhưng chúng tôi mới là người chiến thắng và tôi biết Liverpool có thể làm tốt hơn nữa.

Chúng tôi đã thắng Sheffield, thế thôi! Bây giờ toàn đội sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Man United vào chủ nhật."

Liverpool và Man United
Liverpool sẽ có cuộc đại chiến với Manchester United tại Old Trafford.

Hiện Lữ đoàn đỏ đã hơn Arsenal 2 điểm, họ sẽ có cuộc đại chiến với đối thủ truyền kiếp Man United tại SVĐ Old Trafford vào chủ nhật tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi