1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kylian Mbappe nói rõ mối quan hệ với HLV Luis Enrique

Gnoud

Có thể Kylian Mbappe sắp rời Công viên các Hoàng tử, nhưng miễn anh vẫn còn có mặt trong đội hình xuất phát của PSG, họ vẫn là đội bóng đáng sợ.

Nhà vô địch World Cup đã chứng minh điều đó vào rạng sáng thứ 4 với cú đúp vào lưới Real Sociedad, giúp gã nhà giàu nước Pháp có lần đầu tiên vào đến tứ kết Champions League sau 3 mùa giải.

Phát biểu sau khi nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”, Mbappe cho biết:

"Chúng tôi nhận thức được rằng mình không được phép chủ quan. Nếu họ mở tỷ số, họ sẽ tiếp tục tấn công với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Do đó, chúng tôi phải dập tắt hy vọng của họ từ sớm.

Đó là điều toàn đội đã làm, và chúng tôi rất hạnh phúc khi được trở lại vòng tứ kết.

Chúng tôi muốn đi tiếp và muốn giành chiến thắng. PSG có một kế hoạch thi đấu rõ ràng. Chúng tôi không phải đối mặt với quá nhiều áp lực, chỉ có một chút ở những phút cuối trận."

Kylian Mbappe PSG
Kylian Mbappe tỏa sáng với cú đúp vào lưới Real Sociedad.

Mặc dù thi đấu tỏa sáng nhưng trước đó, Mbappe đã không ghi bàn trong 2 lần ra sân gần nhất ở trận gặp Rennes và AS Monaco. Anh đều được thay ra ở cả hai trận đấu đó.

Nhiều thông tin cho biết lý do Luis Enrique không để chân sút người Pháp thi đấu trọn vẹn 90 phút là vì mâu thuẫn giữa họ. Tuy nhiên, Mbappe đã phản bác tin đồn trên.

Anh chia sẻ: "Giữa tôi và ông ấy không có vấn đề gì cả. Đúng là tôi đang gặp vấn đề, nhưng không phải với huấn luyện viên."

Kylian Mbappe Luis Enrique
Mbappe khẳng định không có mâu thuẫn với HLV Luis Enrique.

Về phía Luis Enrique, chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng thắn: "Tôi không có mâu thuẫn với bất kỳ cầu thủ nào.

Mbappe có thể ghi 50 bàn thắng và thực hiện 25 đường kiến tạo với bất kỳ HLV nào. Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở 1/3 cuối sân, thực sự không thể ngăn cản."

Với 2 pha lập công trước Sociedad, Mbappe trở thành cầu thủ thứ hai ghi 45 bàn thắng tại vòng bảng Champions League ở tuổi 25 và 76 ngày. Người đầu tiên đạt được cột mốc này là tiền đạo Lionel Messi (ở tuổi 24 và 257 ngày).

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud