1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Lewandowski sánh ngang kỷ lục của Ronaldo sau trận gặp Atletico Madrid

Gnoud

Robert Lewandowski đã đóng góp vào cả 3 bàn thắng mà Barcelona ghi được trước Atletico Madrid rạng sáng nay, qua đó sánh ngang kỷ lục của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Thắng lợi 3-0 trước Los Rojiblancos đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp Xavi đánh bại Diego Simeone tại La Liga với tư cách là huấn luyện viên Barca.

Joao Felix một lần nữa gieo sầu cho cổ động viên Atletico khi ghi bàn mở tỷ số từ đường chuyền của Lewandowski. Tuy nhiên, khác với lần trước, anh đã không ăn mừng.

Tiền đạo người Ba Lan nâng cách biệt lên 2 bàn từ đầu hiệp hai, trước khi kiến tạo cho tài năng trẻ Fermin Lopez ấn định tỷ số 3-0.

Thắng lợi này giúp gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua Girona để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH, qua đó tiếp tục bám đuổi đại kình địch Real Madrid với 8 điểm kém hơn.

Atletico Madrid 0-3 Barcelona
Barcelona hủy diệt Atletico Madrid 3-0 ngay trên sân khách.

Lewandowski sánh ngang kỷ lục của Ronaldo

Với 1 bàn thắng và 2 kiến tạo trước Atletico Madrid, chân sút người Ba Lan đã thiết lập một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Theo Opa Jose, Lewy trở thành cầu thủ thứ 6 trong thế kỷ 21 góp công vào 3 bàn thắng trên sân nhà của Atletico, và là người đầu tiên sau Cristiano Ronaldo năm 2016.

Ở mùa giải năm đó, cựu sao của Real Madrid đã lập một cú hat-trick trên SVĐ cũ của đối thủ Vincente Calderon, trong trận derby Madrid.

Theo Mundo Deportivo, Lewandowski thừa nhận đây là trận đấu tốt nhất của mình trong màu áo Blaugrana kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2022.

Ronaldo vs Lewandowski
Lewandowski cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo.

Về phía Barcelona, họ đã chấm dứt chuỗi 25 trận bất bại trên sân nhà của Atletico tại La Liga. Trận đấu tiếp theo của gã khổng lồ xứ Catalan là cuộc tiếp đón Las Palmas, đội đang đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Xavi chỉ trích Lewandowski

Tờ Sports Brief trước đó đã đưa tin về việc Xavi chỉ trích tiền đạo người Ba Lan trong giai đoạn anh giảm sút phong độ, khiến anh bị gạch tên trong đội hình xuất phát.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định rằng Lewy cần phải sắc bén hơn, dù anh đã ghi được 20 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud