1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Liverpool tạo ra kỷ lục 'cả đời có 1' ở trận thắng Sheffield

David Nguyen

Liverpool vừa lập một kỷ lục đáng chú ý tại Premier League ở trận thắng 3-1 trước đội cuối bảng Sheffield United.

Kết quả này giúp thầy trò Jurgen Klopp trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng, với khoảng cách 2 điểm so với Arsenal và 3 điểm trước Manchester City khi mùa giải chỉ còn 8 trận đấu.

Sự áp đảo của The Kop trước Sheffield United đã được thể hiện qua thời lượng cầm bóng. Cụ thể, thời lượng kiểm soát bóng của Liverpool lên tới 83,1% ở trận đấu vừa qua.

4 ngôi sao Liverpool đang ăn mừng
Liverpool chính thức trở lại đỉnh bảng sau khi đánh bại Sheffield.

Đây là con số cao nhất trong một trận đấu Premier League kể từ khi Opta bắt đầu ghi nhận dữ liệu này.

Jurgen Klopp cảm thấy hài lòng với chiến thắng trước Sheffield, ông còn tỏ ra phát cuồng với bàn thắng của Mac Allister.

"Thái độ của chúng tôi là rất tốt. Đôi khi bóng đá không được tuyệt vời trong nhiều khoảnh khắc", nhà cầm quân người Đức nói.

"Sheffield United có thể ghi bàn sau 20 giây nhưng Caoimhin Kelleher đã có một pha cản phá tuyệt vời. Đội khách chơi như cái cách họ mong muốn trong suốt 90 phút.

Điều đó đã gây khó khăn cho Liverpool. Nhưng chúng tôi biết khả năng của mình tới đâu và chúng tôi đã giành chiến thắng chung cuộc.

Alexis là một cầu thủ thực sự chất lượng. Trong hiệp một, cậu ấy đá vị trí số 6 nhưng chúng tôi có thể đưa cậu ấy chơi cao hơn một chút.

Sau đó, Alexis đã có cho mình một bàn thắng. Hai pha sút xa đẹp nhất của mùa giải đều đến từ cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời."

Huấn luyện viên Klopp đấm tay vào không khí
Klopp cảm thấy hài lòng với chiến thắng của Liverpool.

Đội đầu bảng Premier League, Liverpool sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương vào chủ nhật này khi đối đầu với Manchester United. Thầy trò Ten Hag vừa trải qua một trận thua đau đớn 3-4 trước Chelsea.

Các đối thủ cạnh tranh danh hiệu của Liverpool cũng sẽ ra sân vào cuối tuần này. Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Brighton, còn Man City sẽ hành quân tới Selhurst Park của Crystal Palace.

"Trận đấu tối nay với Sheffield không liên quan gì đến kết quả của ngày hôm qua. Do đó, trận đấu vào chủ nhật cũng không liên quan gì đến kết quả của các trận đấu khác", Klopp bình luận.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen