1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Lỗi trẻ con': Tuchel khịa trọng tài về quyết định không trao 11m cho Bayern

David Nguyen

HLV Thomas Tuchel đã nổi trận lôi đình với trọng tài người Thụy Điển Glenn Nyberg, sau khi Bayern Munich bị từ chối một quả penalty khó hiểu ở trận hòa 2-2 với Arsenal tại tứ kết Champions League vào rạng sáng nay.

Arsenal và Bayern đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn tại sân Emirates.

Đoàn quân Mikel Arteta tỏ ra không vui khi trận đấu kết thúc vì Pháo thủ không được hưởng phạt đền, sau pha va chạm của Bukayo Saka với Manuel Neuer trong vòng cấm.

Tuy nhiên, Tuchel thừa nhận ông cùng các cầu thủ Bayern cũng rời sân với sự bực tức. Hùm xám đã không được hưởng một quả 11m trong hiệp 2 sau một tình huống khó hiểu giữa David RayaGabriel Magalhaes.

Kane và đồng đội
Bayern Munich giành được kết quả hòa tại Emirates.

Cụ thể, sau khi trọng tài Nyberg thổi còi tiếp tục trận đấu, Raya chuyền bóng cho Gabriel đứng cách đó chỉ vài bước chân.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil nhặt bóng lên trước khi đặt nó xuống sân và chuyền lại cho thủ môn của Arsenal.

Harry Kane và Serge Gnabry ngay lập tức thúc giục Nyberg trao một quả penalty, nhưng ông đã khước từ.

Sau trận, Tuchel cho rằng trọng tài chính quyết định như vậy vì không muốn trừng phạt một lỗi nhỏ nhặt: "Đó là một trận đấu khá khó khăn, tôi cảm thấy có rất nhiều quyết định nhỏ chống lại chúng tôi.

Tôi cảm thấy có một sức ép kinh khủng tới từ nơi khán đài. Và đối với tất cả chúng tôi, trọng tài đã mắc một sai lầm lớn khi không công nhận một quả penalty.

Tôi biết đó là một tình huống điên rồ. Thế nhưng, họ đã đặt bóng xuống, trọng tài cất còi. Họ đặt bóng tự do và hậu vệ lại cầm bóng trên tay.

Điều khiến chúng tôi tức giận thực sự là lời giải thích trên sân. Trọng tài nói với cầu thủ của chúng tôi rằng đó là sai lầm trẻ con và ông ấy sẽ quyết định không thổi 11m theo kiểu như vậy tại vòng tứ kết.

Đây là một lời giải thích tồi tệ, vì điều đó có nghĩa là ông ấy đánh giá về những tình huống chạm tay của chúng tôi. Sai lầm của đứa trẻ, sai lầm của người lớn, hoặc bất cứ điều gì.

Trọng tài và Kane
Tuchel phàn nàn vì trọng tài bỏ qua một quả penalty của Bayern.

Chúng tôi cảm thấy tức giận vì đây là một quyết định lớn chống lại chúng tôi. Nhưng thôi được rồi, tỷ số chung cuộc vẫn là 2-2.

Mọi thứ hiện tại hoàn toàn cân bằng và chúng tôi vẫn còn 90 phút lượt về trên sân nhà.

Hy vọng cả đội sẽ chơi bóng với cường độ và niềm đam mê giống như hôm nay để đẩy mọi thứ đi theo hướng chúng tôi mong muốn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen