1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Luis Enrique chính thức lên tiếng làm rõ tương lai của Mbappe tại PSG

Jason Todd

Thương vụ chuyển nhượng phức tạp của Kylian Mbappe dường như cuối cùng cũng sắp kết thúc, khi HLV Enrique chính thức xác nhận siêu sao người Pháp sẽ rời PSG vào cuối mùa giải.

Trong một buổi trò chuyện gần đây với Prime Video, Enrique đã đích thân chúc mừng những nỗ lực của Mbappe. Đây được xem là lời xác nhận đầu tiên về tương lai của tiền đạo người Pháp trong thời gian sắp tới.

Lời nhắn của Luis Enrique gửi đến Mbappe

Luis Enrique là một trong những người đầu tiên truyền tải thông điệp rời PSG của Mbappe vào mùa hè năm nay, đặc biệt là khi chiến lược gia Tây Ban Nha liên tục thực hiện một số thay đổi về nhân sự trong những tuần gần đây.

Luis Enrique xác nhận Mbappe sẽ ra đi khi mùa giải năm nay khép lại.
Luis Enrique xác nhận Mbappe sẽ ra đi khi mùa giải năm nay khép lại.

Và ở trận hòa gần nhất giữa PSG với Reims, Mbappe cũng xuất phát trên băng ghế dự bị. Phải cho đến khi đội chủ nhà gặp khó, chân sút 25 tuổi mới được tung vào sân thay cho Goncalo Ramos ở hơn 15 phút cuối trận.

Theo Fabrizio Romano, Enrique đã gửi lời chúc đến Mbappe: "Tôi cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất cho cậu ấy trong tương lai. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và thậm chí còn hơn thế nữa với tư cách là một cá nhân. Tôi thật sự chúc cậu ấy gặp may mắn."

Tiếp nối thông tin này, Mbappe có thể trở thành siêu sao mới nhất rời Parc des Princes vào mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, mọi thông tin đều cho thấy nhiều khả năng nhà vô địch World Cup 2018 sẽ đồng ý cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mbappe nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid dưới dạng cầu thủ tự do.
Mbappe nhiều khả năng sẽ cập bến Real Madrid dưới dạng cầu thủ tự do.

PSG sớm đưa ra xác nhận?

Sau những bình luận của Luis Enrique về tương lai Mbappe, sẽ không còn lâu nữa, chính PSG phải buộc đưa ra tuyên bố chính thức về việc cầu thủ người Pháp ra đi.

PSG có lẽ vẫn đang chờ Real Madrid và Mbappe hoàn tất các cuộc đàm phán trước khi đưa ra thông báo chính thức.

Trước đó, Mbappe cũng được cho là đã thông báo đến Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi về việc không gia hạn hợp đồng, cũng như rời đi dưới dạng cầu thủ tự do vào đầu tháng 2 năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd