1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Luis Enrique khiến các cules 'dựng tóc gáy' với phát biểu sau trận PSG vs Barca

Vanichi

Khi được hỏi về trận tứ kết lượt về Champions League trên sân của Barcelona, HLV Luis Enrique của PSG đã tỏ ra tự tin và đưa ra một tuyên bố khiến các cules không khỏi bất ngờ.

Ông tin rằng đội bóng của mình có thể thực hiện một cuộc lội ngược dòng. Mặc dù PSG đã có lợi thế thi đấu trên sân nhà trong trận lượt đi, nhưng họ không thể tận dụng được lợi thế đó và để thua Barcelona với tỷ số 3-2.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Luis Enrique của PSG đã phân trần: "Đương nhiên, các trận thua đều khiến chúng tôi thất vọng và cảm thấy không thoải mái.

Tuy nhiên, tôi tin rằng PSG đã thể hiện xuất sắc trước một đối thủ mạnh. Chúng tôi chỉ cần thay đổi những yếu điểm của mình."

Luis Enrique họp báo
Luis Enrique cho rằng PSG đã chơi tốt trước Barcelona.

Luis Enrique chia sẻ thêm:

"Toàn đội sẽ tới Barcelona với nhiều khát khao. PSG có thể giành chiến thắng ở trận lượt về. Đối với chúng tôi, cuộc tái đấu này như một trận chung kết. Tôi tin tưởng rằng PSG sẽ thay đổi tình thế hiện tại."

Khi được hỏi về màn trình diễn của Mbappe, HLV người Tây Ban Nha từ chối bình luận và không đề cập đến việc các hậu vệ của Barcelona đã 'bỏ túi' cầu thủ trẻ người Pháp trong suốt 90 phút trận đấu.

Luis Enrique cũng cho biết: "PSG có thể đã giành chiến thắng trong trận này. Bóng đá luôn được quyết định bởi những chi tiết nhỏ. Chúng tôi hy vọng rằng những chi tiết nhỏ đó sẽ giúp chúng tôi trong trận lượt về."

Luis Enrique đã thi đấu cho Barcelona trong 8 năm cuối sự nghiệp và có những thành công đáng chú ý.

Ông có mặt trong đội hình chiến thắng PSG tại trận chung kết cúp C2 năm 1997 dưới thời Bobby Robson và giành 2 chức vô địch La Liga khi dưới thời Louis van Gaal.

Mbappe vs Barca
Enrique tin rằng ông và các học trò có thể thực hiện được một cuộc lội ngược dòng trước Barcelona.

Sau đó, Luis Enrique đã trở thành HLV của Barcelona từ năm 2014 đến 2017.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt, ông đã giúp Barcelona đoạt cúp vô địch Champions League, đội bóng xứ Catalan cũng giành được 2 chức vô địch La Liga dưới sự dẫn dắt của Enrique.

Xavi, người từng là học trò của Luis Enrique, trở lại làm HLV vào cuối năm 2021, ông đã giúp Barcelona giành chức vô địch Tây Ban Nha mùa trước. Tuy nhiên, gần đây ông đã tuyên bố sẽ rời CLB vào cuối mùa giải này.

Trong trận lượt đi, PSG sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ phải Achraf Hakimi do án treo giò.

Trận lượt về sẽ diễn ra tại Barcelona vào ngày 16/4 (thứ 3 tuần sau) và đội thắng sẽ tiến vào bán kết để đối đầu với Atletico Madrid hoặc Borussia Dortmund.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi