1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Manuel Neuer lên tiếng về sai lầm của tội đồ Kim Min-jae

Gnoud

Bayern Munich đã không thể bảo toàn lợi thế 2-1 trước Real Madrid khi Kim Min-jae phạm lỗi với Rodrygo trong vòng cấm, khiến đội nhà phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 83.

Đáng chú ý, trung vệ người Hàn Quốc cũng chính là nguyên nhân dẫn đến bàn mở tỷ số của Kền kền trắng, sau tình huống phòng ngự thiếu chắc chắn trong hiệp một.

Màn trình diễn đáng thất vọng của Kim Min-jae khiến người hâm mộ đội nhà không khỏi tức giận. Nhiều cổ động viên quá khích thẳng thừng chế giễu trung vệ sinh năm 1996 bằng những lời lẽ khó nghe.

Kim Min-jae mắc sai lầm trong cả hai bàn thua của Bayern Munich
Kim Min-jae mắc sai lầm trong cả hai bàn thua của Bayern Munich.

Trước làn sóng chỉ trích trên, thủ thành Manuel Neuer đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình. Chia sẻ trên Bild, người gác đền của Bayern cho biết:

"Chúng tôi đã trao đổi về hai tình huống đó trong phòng thay đồ. Sai lầm là điều khó tránh, đó là một phần của bóng đá. Việc Kim mắc lỗi ngày hôm nay không có nghĩa là trận đấu tới cậu ấy sẽ tiếp tục đá dở.

Thậm chí, xét về tổng thể, tôi thấy màn trình diễn của Kim khá ấn tượng. Đáng tiếc là cậu ta không có được những quyết định chính xác ở một số thời điểm. Nhưng tôi đã nói, đó là điều luôn xảy ra trong bóng đá."

Neuer lên tiếng bảo về Kim Min-jae
Neuer lên tiếng bảo về Kim Min-jae.

Trái ngược hoàn toàn với Neuer, HLV Thomas Tuchel lại không giấu được cơn tức giận của mình. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, chiến lược gia người Đức thẳng thắn:

"Kim quá ham bóng trong cả hai bàn thua. Cậu ấy đã dâng lên quá sớm ở bàn thua đầu tiên và bị trừng phạt bằng đường chuyền của Toni Kroos.

Ở bàn thua thứ hai, vẫn là một sai lầm khác. Chúng tôi có lợi thế về quân số để phòng ngự, với 5 người so với 2 của đối thủ, và Kim không nhất thiết phải vào bóng quyết liệt như vậy với Rodrygo.

Thậm chí vào thời điểm Eric chuẩn bị hỗ trợ, Kim vẫn phạm lỗi với Rodrygo. Không may cho Bayern khi gặp phải đối thủ có chất lượng cao như Real, những sai lầm này đã bị trừng phạt."

Cả Bayern Munich lẫn Real Madrid sẽ có 8 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận quyết đấu diễn ra vào ngày 9/5 tới đây, ngay tại SVĐ Santiago Bernabeu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud