1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Martin Odegaard: 'Chúng tôi thất vọng với kết quả hòa'

Gnoud

Đội trưởng Martin Odegaard tỏ ra thất vọng với kết quả hòa, đồng thời thừa nhận Arsenal phòng ngự sâu hơn kế hoạch ban đầu mà họ đề ra trong trận Super Sunday trước Man City.

Trận hòa không bàn thắng trước Pháo Thủ là lần đầu tiên sau 76 trận, đoàn quân của HLV Pep Guardiola không thể ghi bàn trên sân nhà tại Premier League.

Trước một lối chơi phòng ngự quá chặt chẽ của đội khách, The Citizens chỉ tung ra một cú sút trúng đích sau 12 lần dứt điểm.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal cũng không thể tạo ra được cơ hội đáng chú ý nào khi Man City đã khóa chặt các cơ hội phản công của họ.

Man City 0-0 Arsenal
Arsenal cầm hòa Man City không bàn thắng tại Etihad.

Khi được phóng viên của Premier League Productions hỏi về việc liệu Arsenal có nên mạo hiểm hơn khi đối đầu với Man City hay không, đội trưởng Odegaard cho biết:

"Đó cũng chính là cảm giác của chúng tôi. Tôi nghĩ Arsenal có thể làm tốt hơn trong việc giữ bóng và xử lý bóng.

Điều quan trọng nhất là 1 hoặc 2 đường chuyền đầu tiên sẽ giảm bớt áp lực và giúp đội giành quyền kiểm soát trận đấu.

Tôi cảm thấy chúng tôi đã phòng ngự lùi sâu hơn một chút so với kế hoạch ban đầu. Vậy nên mỗi khi giành được bóng, các cầu thủ bị đuối sức, và điều đó thực sự rất khó khăn."

Khi được hỏi liệu anh có hài lòng với 1 điểm trước Man City hay không, tiền vệ người Na Uy nói thêm:

"Thành thật mà nói, tôi nghĩ toàn đội có chút thất vọng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi cảm thấy như chúng tôi có thể làm tốt hơn ở một số khu vực cụ thể.

Cảm xúc thật lẫn lộn, đây là một nơi khó đến và khó đi. Nếu bạn nhìn vào trận đấu mùa trước và những chuyến làm khách gần nhất của chúng tôi thì 1 điểm là chấp nhận được, nhưng chúng tôi có thể làm tốt hơn thế."

Odegaard thất vọng về kết quả hòa
Odegaard thất vọng về kết quả hòa.

Kết quả hòa tại sân Etihad đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ vươn lên dẫn đầu BXH Premier League, sau khi xuất sắc lội ngược dòng trước Brighton, xếp sau lần lượt là Arsenal và Man City.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud