1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe nổi trận lôi đình, quyết tâm đến Tây Ban Nha để phục thù

Vanichi

Tờ Le Parisien cho biết Barcelona đã khiến Kylian Mbappe "phát điên" sau trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử.

Barca đang chiếm thế thượng phong trước trận tứ kết lượt về tại Champions League sau khi giành chiến thắng 3-2 ngay tại Parc des Princes.

PSG đã dẫn trước 2-1 nhờ 2 bàn thắng vào đầu hiệp hai. Đoàn quân của Luis Enrique có lúc đã áp đảo đội bóng xứ Catalan, nhưng cuối cùng họ đã phải chịu thất bại sau 2 bàn thắng của Raphinha và Andreas Christensen.

Mbappe và Pau <a href=
Tiền đạo người Pháp đã bị vô hiệu hóa bởi cầu thủ 17 tuổi, Pau Cubarsi.

Các bàn thắng của PSG được ghi bởi Ousmane Dembele và Vitinha. Về phần Mbappe, anh đã có một trận đấu vô cùng nhạt nhòa tại đấu trường danh giá nhất Lục địa già.

Tiền đạo người Pháp đã bị vô hiệu hóa bởi cầu thủ 17 tuổi bên phía Barca là Pau Cubarsi. Khi di chuyển vào trung lộ, Mbappe cũng ngay lập tức bị Jules KoundeRonald Araujo bắt chết.

Số 10 của PSG đã không thể thực hiện được một cú sút trúng khung thành nào trong suốt 90 phút.

Là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng, Mbappe luôn được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt trong những trận đấu lớn.

Cầu thủ 25 tuổi có thể cập bến kẻ thù không đội trời chung của Barca là Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Le Parisien cho biết các cầu thủ Barcelona đã có những tình huống va chạm nguy hiểm với Mbappe nhằm hạn chế sự nguy hiểm của anh.

Mbappe đã khá tức giận với đối thủ, tiền đạo người Pháp đang muốn phục thù Blaugrana ngay tại Montjuic.

Mbappe nổi giận
Các cầu thủ Barca đã có những tình huống va chạm nguy hiểm với Mbappe.

Mbappe đang khao khát được lọt vào vòng bán kết. Cầu thủ này bị ám ảnh với việc phải chứng tỏ rằng mình là người có thể định đoạt các trận đấu lớn.

Số 10 của PSG và tuyển Pháp thật sự có thể quyết định các trận đấu lớn, anh đã lập hat-trick trong trận chung kết World Cup 2022 tại Qatar.

Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể hiện được vai trò của một cầu thủ tầm cỡ tại đấu trường UCL mùa này.

Trong lần gần nhất PSG hành quân đến xứ Catalan vào năm 2021, Mbappe đã lập được 1 cú hat-trick vào lưới của Barcelona. Đó cũng là trận đấu tại Champions League cuối cùng của Lionel Messi trong màu áo của Barca.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi