1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Mbappe tuyên chiến Barcelona trước trận quyết đấu tại Champions League

Gnoud

Màn so tài sắp tới giữa PSG vs Barcelona tại vòng tứ kết Champions League là một trong những cặp đấu đáng mong chờ nhất, không chỉ vì chất lượng chuyên môn mà còn vì lịch sử đối đầu giữa hai đội bóng.

Còn nhớ mùa giải 2017/2018, Barca đã tạo nên một cơn địa chấn khi xoay chuyển từ thế thua 0-4 ở trận lượt đi vòng 16 đội thành màn lội ngược dòng không tưởng với tỷ số chung cuộc 6-5.

Đến mùa giải 2020/2021, cũng tại vòng 1/8, cú hat-trick đẳng cấp của Mbappe giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2 sau hai lượt trận, qua đó tiến vào tứ kết.

Ở trận đấu ngày 11/4 tới đây, siêu sao người Pháp được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang về lợi thế cho PSG, trước khi hành quân đến Tây Ban Nha một tuần sau đó.

Mbappe lập hat-trick giúp PSG đánh bại Barca tại tứ kết C1 2020/21
Mbappe lập hat-trick giúp PSG đánh bại Barca tại tứ kết C1 2020/2021.

Tờ Diario AS cho biết chính bản thân Mbappe đã đề cập đến màn đối đầu với Barcelona, và anh tự tin rằng mình sẽ một lần nữa tạo nên sự khác biệt trong trận đấu này.

"Đây là thời khắc dành cho những cầu thủ vĩ đại. Tôi đã sẵn sàng và như mọi khi, tôi sẽ không trốn tránh", chân sút sinh năm 1998 nhấn mạnh.

PSG tiếp tục cho thấy sự thống trị tại giải quốc nội khi bỏ xa đội nhì bảng Brest 10 điểm trên BXH Ligue 1. Gã nhà giàu nước Pháp đang đặt quyết tâm giành mọi danh hiệu mà mình đang cạnh tranh.

Dù vậy, Mbappe vẫn tỏ ra thận trọng và tin rằng trận đại chiến với Barcelona sẽ mang tính quyết định đến mùa giải lịch sử của PSG, anh nói tiếp:

"Mọi năm, giai đoạn này được xem là bước ngoặt của mùa giải. Cuối tháng 4, chúng tôi sẽ biết được mùa giải của mình đi về đâu. Tôi tin chắc rằng toàn đội sẽ cống hiến tất cả, sau đó kết quả sẽ nằm trong tay của Chúa."

Mbappe khẳng định không trốn tránh trước Barcelona
Mbappe khẳng định không trốn tránh trước Barcelona.

Tầm quan trọng của Mbappe tại PSG là điều không thể bàn cãi. Ở trận đấu gần nhất, chính siêu sao 25 tuổi là người kiến tạo để Goncalo Ramos gỡ hòa đem về 1 điểm quý giá cho đội nhà.

Về phía Barcelona, họ chắc chắn sẽ phải đề cao cảnh giác trong trận đấu lượt đi để đảm bảo rằng Mbappe không gây quá nhiều tổn thất. Những cầu thủ như Kounde, Cubarsi hay Araujo sẽ là những người được giao trọng trách này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud