1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Michael Owen chỉ ra cầu thủ Arsenal nguy hiểm nhất trong trận thắng trước Liverpool

Dau Archie

Michael Owen chỉ ra cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất trong chiến thắng ấn tượng 3-1 của Pháo thủ trước Liverpool.

Đoàn quân của Mikel Arteta biết rằng một cú sẩy chân sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tham vọng vô địch của họ trong mùa giải này.

Trận đấu bắt đầu với bàn thắng sớm của Bukayo Saka, giúp Arsenal vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Liverpool đã san bằng tỷ số ngay trước giờ nghỉ nhờ bàn phản lưới nhà của Gabriel Magalhaes.

Martinelli đã ghi một bàn thắng quan trọng cho Arsenal vào giữa hiệp hai khi anh tận dụng sai lầm của thủ môn Alisson Becker, tái lập thế dẫn trước cho Pháo thủ.

Leandro Trossard ấn định số phận trận đấu bằng bàn thắng thứ 3 vào phút bù giờ của hiệp 2, khiến sân vận động Emirates chìm đắm trong sự sung sướng.

Gabriel Martinelli ăn mừng
Martinelli ghi bàn thắng quan trọng cho Arsenal.

Xuyên suốt trận đấu, Martinelli luôn là mối đe dọa thường xuyên đối với hàng thủ Liverpool, đặc biệt gây khó khăn cho hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold.

Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Brazil lẽ ra có một pha kiến ​​​​tạo từ sớm nếu Saka thực hiện cú đánh đầu chuẩn xác hơn.

Phát biểu sau trận đấu, Michael Owen đã ca ngợi Martinelli, thừa nhận anh là cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal trên sân. Ông bày tỏ sự ngạc nhiên trước quyết định rút Martinelli ra nghỉ của HLV Arteta.

Owen bình luận: "Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Arsenal. Tôi cũng thực sự ngạc nhiên khi thấy anh ấy rời sân."

Mặc dù việc thay Martinelli ra đã khiến nhiều người ngạc nhiên vào lúc đó, nhưng đây là một quyết định mang lại hiệu quả vì người thay thế anh ghi bàn thắng thứ ba cho Arsenal.

Trent Alexander-Arnold và Gabriel Martinelli
Gabriel Martinelli luôn là mối đe dọa bên hành lang cánh trái.

HLV Mikel Arteta cũng dành lợi khen cho cậu học trò: "Tôi nghĩ anh ấy trông thực sự tự tin và sắc bén, anh ấy là một mối đe dọa thực sự ngày hôm nay, không chỉ vì bàn thắng mà anh ấy ghi được.

Mà là sự trực diện, táo bạo và khôn ngoan khi thi đấu trên sân, cả Leo [Trossard] cũng vậy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie