1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Michael Owen: 'Nunez có thể sẽ sánh ngang Haaland và Kane'

Gnoud

Với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Sparta Praha rạng sáng nay, Darwin Nunez đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở mùa giải hiện tại lên con số 16.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh, cựu huyền thoại Liverpool, Michael Owen tin rằng một ngày nào đó Nunez sẽ đạt được số bàn thắng tương tự Haaland hoặc Harry Kane nếu "đi đúng quỹ đạo".

Đồng thời, ông thừa nhận chân sút người Uruguay vẫn còn một số lỗ hổng trong lối chơi, mà lẽ ra phải được giải quyết sớm hơn trong quá trình phát triển tại Anfield.

Michael Owen Darwin Nunez
Michael Owen tin rằng Darwin Nunez sẽ sánh ngang Haaland hay Harry Kane trong tương lai.

"Không có gì thay đổi cả. Nunez vẫn luôn là cầu thủ có thể làm được những điều phi thường và cả phi lý", Owen phát biểu trên kênh truyền hình TNT Sports.

"Tôi đã theo dõi cậu ấy một thời gian, ngay khi cậu ta mới đến, và tôi nghĩ cầu thủ này có những phẩm chất mà bạn không thể dạy hay chỉ dẫn được.

Tuy nhiên, Nunez cũng có những lỗ hổng trong lối chơi mà theo tôi, điều đó nên được biết đến từ khi bạn 12 hoặc 14 tuổi."

Ở mùa giải hiện tại, Erling Haaland đã ghi được 29 bàn thắng, Harry Kane có 33 pha lập công. Trong khi đó, con số này đối với Nunez chỉ là 16 bàn.

Tuy nhiên, Owen vẫn nhìn thấy tài năng tiềm ẩn trong con người Nunez, dù đôi lúc chân sút sinh năm 1999 vẫn làm ông cực kỳ khó chịu.

Darwin Nunez ghi ban
Darwin Nunez lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Sparta Praha.

"Tôi nghĩ đó là một thách thức lớn đối với ban huấn luyện Liverpool nhưng sẽ thay đổi trong mùa hè thôi, vì tôi nghĩ rằng họ có thể dạy Nunez nhiều điều và giúp cậu ta trở thành một cầu thủ thậm chí còn giỏi hơn", Owen nói thêm.

"Cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì, trở thành một Haaland hoặc một Kane nếu cậu ấy đi đúng quỹ đạo của mình.

Đôi khi Nunez vẫn đem đến sự thất vọng nhưng bạn không thể thiếu cậu ấy trong đội hình. Nunez đem lại nhiều điều có lợi cho đội bóng, do đó bạn phải tiếp tục để anh ấy thi đấu và chấp nhận những khó khăn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud