1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhắc đến Alonso, Arteta khiến phóng viên 'câm lặng' khi nói về cách đánh bại Bayern

Vanichi

Mikel Arteta đã đưa ra một câu trả lời thú vị khi được hỏi liệu ông có tham khảo ý kiến của Xabi Alonso về cách đánh bại Bayern Munich hay không.

Arteta có xin lời khuyên từ Xabi Alonso không?

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bayern Munich tại tứ kết lượt đi UEFA Champions League. Khi được hỏi liệu có muốn nghe lời khuyên từ HLV của Leverkusen về cách đánh bại Bayern Munich hay không, Arteta đã đáp lại một cách không thật sự rõ ràng.

Dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso, Leverkusen vẫn đang bất bại tại giải đấu cao nhất nước Đức ở mùa giải này. Tại Allianz Arena, đội đầu bảng Bundesliga đã cầm hòa Bayern với tỷ số 2-2 và sau đó giành chiến thắng 3-0 trong trận đấu lượt về.

Arteta họp báo
Arteta đã đưa ra một câu trả lời gây tò mò.

Thuyền trưởng của Arsenal đã nói gì?

Trong cuộc họp báo, Arteta đã trả lời các phóng viên rằng: "Câu hỏi hay đấy, nhưng tôi sẽ không trả lời câu hỏi đó."

Câu trả lời của chiếc lược gia người Tây Ban Nha đã nhận được rất nhiều tiếng cười từ các phóng viên tham dự buổi họp báo.

Pháo thủ vẫn đang bất bại trong 7 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Thất bại gần nhất của họ là trận thua trước FC Porto ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League hồi tháng 2. Mặt khác, đoàn quân của Thomas Tuchel đã có hai trận thua liên tiếp tại Bundesliga.

Arteta huấn luyện
Arteta khẳng định Arsenal vẫn thiếu kinh nghiệm thi đấu tại cup châu Âu.

Nói về Bayern Munich, thuyền trưởng của Arsenal cho biết: "Bạn sẽ cần những khoảnh khắc kỳ diệu để vượt qua những trận đấu khó khăn. Ở một thời điểm nhất định của trận đấu, phải có một điều gì đó đặc biệt phải xảy ra."

Arteta cũng khẳng định Arsenal vẫn thiếu kinh nghiệm thi đấu tại cup châu Âu so với Bayern. Ông chia sẻ thêm: "Bayern có kinh nghiệm và đã kinh qua nhiều trận đấu lớn tại Champions League.

Họ có bề dày lịch sử đáng tự hào tại giải đấu này. Bayern đã vô địch nhiều lần và họ có bản lĩnh để trở thành nhà vô địch, điều này thật sự rất quan trọng."

Sau khi đối đầu với Bayern Munich, đoàn quân của Arteta sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào chủ nhật. Họ sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu cuộc đua vô địch.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi