1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Neuer sẵn sàng khiến Real ôm hận như đã từng làm với Ronaldo

Vanichi

Trước khi bước vào cuộc chiến nảy lửa trên sân Bernabeu, thủ thành Manuel Neuer cho biết, cả Bayern Munich và Real Madrid đều chuẩn bị cho mọi kịch bản và không muốn mắc sai lầm.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Neuer chia sẻ:

"Đây là vòng bán kết, là một trận đấu loại trực tiếp. Tôi là thủ môn của đội, vì vậy, tôi phải chuẩn bị thật kỹ.

Bayern Munich cũng đã sẵn sàng cho trận đấu có thể kéo dài 120 phút hoặc thậm chí là loạt sút luân lưu."

Neuer cũng nhắc lại trận bán kết Champions League năm 2012, khi Bayern Munich đánh bại Real Madrid trong loạt luân lưu.

Neuer 2011
Neuer đã sẵn sàng cho loạt sút luân lưu với Real.

Thủ thành người Đức đã có những pha cản phá thành công trước Cristiano Ronaldo và Kaka, giúp Bayern Munich giành chiến thắng 3-1 và tiến vào chung kết.

Tuy nhiên, Neuer đã phủ nhận vai trò quan trọng của mình và cho rằng điều đó phụ thuộc vào người sút penalty cuối cùng.

Người gác đền của Hùm xám cảm thấy sân Bernabeu là một sân vận động đặc biệt. Anh khẳng định rằng đây là nơi tuyệt vời nhất cho các trận cầu tại UCL.

Neuer đánh giá Real Madrid là một đội bóng đồng đều, với nhiều cầu thủ đẳng cấp có thể tạo ra sự khác biệt. Không thể xác định đâu là ngòi nổ số 1 của Los Blancos.

Tuy nhiên, anh cũng khẳng định Bayern Munich sẽ không tiếp cận trận đấu với sự sợ hãi và tự tin vào khả năng giành chiến thắng của Hùm xám.

Thủ môn người Đức cũng đánh giá cao tiền vệ trẻ Jude Bellingham của Real Madrid, và xem cầu thủ người Anh là ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng sau một mùa giải xuất sắc.

Trong khi đó, Thomas Muller cho rằng Real Madrid có hàng công rất mạnh và có những miếng đánh đa dạng, họ có thể chơi phòng ngự phản công hoặc ép sân đối thủ nếu muốn.

Tiền đạo người Đức cho rằng trận đấu lượt về sẽ có thế trận cân bằng, và khả năng tiến vào chung kết của Bayern Munich sẽ phụ thuộc vào khả năng dứt điểm của các chân sút.

Bellingham
Bayern Munich sẽ tiếp cận trận đấu với sự tự tin cao nhất.

Muller cho rằng nếu Bayern phung phí cơ hội như trong trận thua Stuttgart 1-3 ở Bundesliga cuối tuần trước, họ sẽ thất bại.

Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ của Kingsley Coman, Sacha Boey, Bouna Sarr, Tarek Buchmann và Raphael Guerreiro do chấn thương.

Tuy nhiên, trung vệ Matthijs de Ligt sẽ trở lại trong trận đấu này. HLV Thomas Tuchel xác nhận rằng cầu thủ người Hà Lan sẽ đá cặp trung vệ với Eric Dier.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi