1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Neville chỉ ra 'yếu tố' sẽ khiến Arsenal không thể vô địch Premier League

David Nguyen

Cựu danh thủ Gary Neville đã tỏ ý xem nhẹ khả năng Arsenal giành chức vô địch Premier League mùa này và còn khẳng định rằng màn ăn mừng của Pháo thủ sau khi đánh bại Liverpool cho thấy sự thiếu trưởng thành.

Arsenal đã có một hiệp một xuất sắc vào Chủ nhật và xứng đáng dẫn trước nhờ công của Bukayo Saka. 

Saka ăn mừng
Arsenal dễ dàng đánh bại Liverpool tại Emirates.

Đội chủ nhà chỉ bị thủng lưới 1 bàn sau pha đá phản lưới nhà tai hại của Gabriel Magalhaes ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Liverpool chơi cải thiện hơn sau giờ nghỉ nhưng sự thiếu ăn ý giữa Virgil van Dijk và Alisson đã biếu không cho Gabriel Martinelli một bàn thắng. Leandro Trossard là người ấn định kết quả 3-1 sau khi Ibrahima Konate bị đuổi khỏi sân.

Arsenal đã ăn mừng một cách điên cuồng khi trận đấu kết thúc. Điều đó khiến Jamie Carragher phải lên tiếng chỉ trích. Ngoài ra, Neville cũng không đồng tình mặc dù với lý do hoàn toàn khác.

Cựu Quỷ đỏ cảm thấy phản ứng của cầu thủ Arsenal đã tiết lộ sự thiếu tự tin trong khả năng giành chức vô địch mùa này. Neville cũng cho rằng sự thiếu sắc bén trong dứt điểm sẽ là nguyên nhân dẫn đến thất bại cho thầy trò Arteta.

"Những màn ăn mừng cuối trận, tôi không nghĩ rằng đó là cách mà một đội bóng sẽ tiến tới chức vô địch," Neville chia sẻ trên Sky Sports.

"Tôi nghĩ đó là kiểu của một đội không muốn bị loại khỏi cuộc đua vô địch, và đó là sự nhẹ nhõm mà chúng ta thấy ở cuối trận.

Tôi đồng ý với những gì Gael Clichy nói về sự tàn nhẫn. Tôi nghĩ Arsenal chơi tốt hơn Liverpool nhưng rõ ràng The Kop là đội tàn nhẫn hơn ở khu vực 1/3 cuối sân.

Và tôi nghĩ rằng điều đó có thể gây khó khăn cho Arsenal. Tôi đã nói ở đầu mùa rằng tôi nghĩ Arsenal sẽ giành chức vô địch.

Neville và 2 ngôi sao Arsenal
Neville cho rằng Arsenal sẽ không thể vô địch vì khâu dứt điểm kém.

Nhưng vẫn còn rất nhiều dấu hiệu hôm nay cho thấy Arsenal không có khả năng kết liễu đối thủ ở phần cuối sân. Và tôi nghĩ rằng đến một lúc nào đó ở cuối mùa này, điều đó sẽ gây ra vấn đề cho họ.

Vì vậy, đối với tôi, Arsenal là một tập thể được huấn luyện rất tốt, hệ thống tốt, cách chơi tốt, nhưng chỉ thiếu một phần quan trọng đó."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen