1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngôi sao Tây Ban Nha tự tin Leipzig có thể tạo ra cơn địa chấn trước Real Madrid

Jason Todd

Sau trận hòa 2-2 đầy tranh cãi trước Valencia, Real Madrid giờ đây sẽ tìm cách trở lại mạch chiến thắng khi tiếp đón RB Leipzig trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Nắm trong tay lợi thế tối thiểu sau trận lượt đi, Real Madrid chỉ cần ít nhất một trận hòa trước đại diện Bundesliga là đủ để giành lấy tấm vé góp mặt ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên, dù được thi đấu trên sân nhà, cuộc đối đầu với Leipzig vẫn luôn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và Real Madrid có thể bị trừng phạt với những sai lầm nhỏ nhất.

Real Madrid vẫn có thể phải trả giá đắt trước Leipzig dù ở sai lầm nhỏ nhất.
Real Madrid vẫn có thể phải trả giá đắt trước Leipzig dù ở sai lầm nhỏ nhất.

Đại diện Leipzig tham dự buổi họp báo trước trận đấu, Dani Olmo thừa nhận CLB của mình vẫn còn cơ hội để xoay chuyển tình thế, qua đó tạo nên cơn địa chấn đầu tiên ở vòng 16 đội Champions League năm nay.

"Trận lượt đi để lại cho chúng tôi cảm giác vui buồn lẫn lộn, vì thực sự có cơ hội ghi bàn và dẫn trước. Nó cho chúng tôi cảm giác rằng mọi chuyện vẫn có thể xảy ra." - Dani Olmo phát biểu.

"Chúng tôi sẽ trở lại Bernabeu với ký ức không mấy tốt đẹp, nhưng vẫn còn 90 phút trước mắt. Cả đội phải sẵn sàng đem đến một màn trình diễn tuyệt vời vào ngày mai.

Mấu chốt trận đấu sẽ đến từ những chi tiết nhỏ nhất, ở những lần mất và thu hồi bóng. Chúng tôi phải thể hiện một cách hoàn hảo nhất có thể.

Khi đối đầu với Real Madrid, nếu không thể tận dụng cơ hội, họ sẽ đánh bại bạn với những tỷ số không quá cách biệt. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng."

Dani Olmo khẳng định Leipzig đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán Real Madrid ở Bernabeu.
Dani Olmo khẳng định Leipzig đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán Real Madrid ở Bernabeu.

Điều thú vị là Dani Olmo cũng được hỏi về vấn đề trọng tài trong trận đấu tới đây, sau những quyết định tranh cãi của Gil Manzano ở cuộc đối đầu giữa Valencia và Real Madrid vào cuối tuần qua.

"Chúng tôi không lo sợ gì về trọng tài ngày mai cả. Thay vào đó, các cầu thủ phải cống hiến hết mình cho những gì thuộc về chúng tôi." - Dani Olmo khéo léo trả lời.

Được xem là một trong những cầu thủ có nhiều ảnh hưởng nhất ở Leipzig, Olmo lại phải đối mặt với rất nhiều chấn thương cho đến nay.

Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn tin rằng bản thân hoàn toàn đủ khả năng để thể hiện tốt nhất trong cuộc đối đầu với Los Blancos.

"Tôi rất vui khi được trở lại kể từ Giáng sinh và đi thi đấu ngày càng nhiều hơn. Vâng, tôi cảm thấy ổn, 100%." - Dani Olmo chia sẻ.

"Tôi cảm thấy rất tốt và có động lực cho trận đấu ngày mai khi trở lại Tây Ban Nha."

Dani Olmo hứa hẹn sẽ là nhân tố đột biến giúp Leipzig tạo ra bất ngờ.
Dani Olmo hứa hẹn sẽ là nhân tố đột biến giúp Leipzig tạo ra bất ngờ.

Trận lượt về vòng 16 đội giữa Real Madrid và RB Leipzig sẽ diễn ra vào lúc 03:00 thứ 5 ngày 07/03 trên SVĐ Santiago Bernabeu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd