1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngôi sao tuyển Pháp bất ngờ tiết lộ tương lai của Mbappe ở Real Madrid

Jason Todd

Tiền vệ Camavinga không ngần ngại khẳng định Real Madrid chính là ứng cử viên vô địch ở Champions League mùa giải năm nay và sẽ luôn như vậy.

Real Madrid sẽ tiếp đón RB Leipzig tại Bernabeu trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League vào lúc 03:00 thứ 5 ngày 07/03 tới đây.

Đại diện Los Blancos tham dự buổi họp báo trước trận, Camavinga vui vẻ chia sẻ về một số chủ đề, bao gồm cuộc đối đầu sắp tới, khả năng chuyển đến Real Madrid của Mbappe và trận hòa đáng tiếc gần đây với Valencia.

"Đây là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi. Tôi muốn giành chiến thắng và không có gì khác." - Tiền vệ người Pháp phát biểu trong cuộc họp báo.

"Để giành chiến thắng, chúng tôi phải ghi bàn, vì vậy Real Madrid sẽ ra sân và tấn công."

Camavinga chia sẻ Real Madrid sẽ chủ động chơi tấn công trong cuộc tiếp đón Leipzig.
Camavinga chia sẻ Real Madrid sẽ chủ động chơi tấn công trong cuộc tiếp đón Leipzig.

Tương lai của Mbappe

Mbappe là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất vào đầu tháng trước. Sau khi công khai không gia hạn với PSG, nhiều người cho rằng siêu sao ĐT Pháp sẽ chuyển đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay.

Khi được hỏi liệu có bất kỳ liên hệ nào với người đồng đội ở ĐTQG hay không, Camavinga đáp: "Sự thật là tôi chưa nói chuyện với Mbappe, cậu ấy vẫn là cầu thủ của PSG.

Tôi không rõ cậu ấy dự định thế nào ở mùa giải tới, nhưng chắc chắn sẽ luôn tôn trọng cậu ấy cùng PSG. Tôi không muốn nói về vấn đề này. Đó là sự thật."

Camavinga cũng tiết lộ thêm rằng sẽ tìm cách trò chuyện với Mbappe trong đợt tập trung đội tuyển tháng 3.

"Khi trở về ĐTQG, tôi muốn tận hưởng niềm vui cũng như trò chuyện với Mbappe về tương lai của cậu ấy. Nhưng tôi sẽ không tiết lộ gì cho các bạn đâu."

Camavinga tiết lộ sẽ trò chuyện với Mbappe khi trở về ĐTQG.
Camavinga tiết lộ sẽ trò chuyện với Mbappe khi trở về ĐTQG.

Bellingham, thẻ đỏ và Vinicius

Tiền vệ trẻ này cũng được hỏi về chiếc thẻ đỏ của Bellingham trong trận hòa với Valencia. Chia sẻ về vấn đề này, Camavinga khẳng định đồng đội của mình không hề xúc phạm bất kỳ ai.

"Tôi không hiểu án phạt dành cho Bellingham. Cậu ấy không xúc phạm ai cả. Điều đó thật kỳ lạ, tôi thật sự chưa thấy điều tương tự diễn ra trong bóng đá."

Camavinga khẳng định Bellingham không hề xúc phạm trọng tài.
Camavinga khẳng định Bellingham không hề xúc phạm trọng tài.

Bên cạnh đó, Camavinga cũng có vài chia sẻ về Vinicius Jr, người vốn là cạ cứng của tiền vệ 21 tuổi ở Real Madrid.

"Vini Jr. luôn ở bên tôi. Cậu ấy là một người tốt và biết nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Cậu ấy không quan tâm những gì người khác bàn tán, vì cậu ấy liên tục ghi bàn." - Camavinga phát biểu.

"Chúng tôi là một tập thể rất trẻ. Tôi rất thân với Vini Jr. nhưng không muốn chọn ai cả. Trong bóng đá, tôi thích thi đấu cùng tất cả mọi người."

Camavinga tiết lộ Vini Jr. là bạn thân của mình ở Real Madrid.
Camavinga tiết lộ Vini Jr. là bạn thân của mình ở Real Madrid.

Champions League và Real Madrid

Khi được hỏi về sự khác biệt giữa La Liga và Champions League, Camavinga giải thích:

"Champions League là một giải đấu hoàn toàn khác với giải VĐQG. Bạn luôn phải giành chiến thắng. Vì thời gian đấu cúp ngắn hơn giải league nên bạn cần phải có một tâm lý thật khác.

Chúng tôi là ứng cử viên của Champions League và Real Madrid luôn như vậy."

Camavinga khẳng định Real Madrid luôn là ứng cử viên vô địch ở Champions League.
Camavinga khẳng định Real Madrid luôn là ứng cử viên vô địch ở Champions League.

Cuối cùng, Camavinga đề cập về mối liên kết với Tchouameni, cầu thủ dự kiến sẽ xuất phát ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Leipzig.

Tiền vệ 21 tuổi nhấn mạnh cả hai hoàn toàn đủ khả năng gánh vác tuyến giữa của Real Madrid. Camavinga nói:

"Hai bọn tôi sẽ thuyết phục Ancelotti rằng cả hai có thể thi đấu cùng nhau ở hàng tiền vệ. Khi thi đấu cạnh nhau, chúng tôi làm rất tốt.

Tôi thích thi đấu ở tiền vệ trụ hơn, nhưng có thể chơi dâng cao nếu cần. Tôi vẫn cần phải cải thiện ở khả năng kiến tạo và ghi bàn, cũng như khả năng chơi bóng bằng chân phải nữa."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd