1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Ngược dòng thắng lợi, Jude Bellingham liền báo 'hung tin' khiến Real Madrid đứng ngồi không yên

Jason Todd

Dù vừa có chiến thắng ngược dòng đầy cảm xúc trước Almeria, niềm vui của Real Madrid phần nào sẽ không được trọn vẹn sau khi phải nhận “hung tin” từ Bellingham.

Ngôi sao của Jude Bellingham chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo với Las Palmas cùng Real Madrid khi đã nhận đủ số thẻ vàng.

Góp mặt trong chiến thắng trước Almeria, tiền vệ người Anh một lần nữa để lại màn trình diễn không thể xuất sắc hơn và chính là nguồn cảm hứng lớn nhất giúp đoàn quân HLV Ancelotti tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

Jude Bellingham vs Almeria
Jude Bellingham là người khơi mào cho cuộc lội ngược dòng của Real Madrid trước Almeria.

Với một bàn thắng và một kiến tạo quan trọng tạo điều kiện cho Carvajal ấn định tỷ số 3-2 chung cuộc ở phút 90+9, sẽ không quá khó hiểu khi Bellingham được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ngày hôm nay. 

Việc Bellingham liên tục tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài là điều khó tránh khỏi. Sau những vòng đấu đầu tiên liên tục tỏa sáng, Bellingham cùng Vini Jr. nghiễm nhiên trở thành “mục tiêu chơi xâu” của các đối thủ ở La Liga.

Thậm chí, Bellingham từng nhận phải tình huống vào bóng rất quyết liệt quyệt từ cầu thủ đội khách nhưng không hề được trọng tài can thiệp.

Sau trận, tiền vệ này đã nhận phải tấm thẻ vàng từ trọng tài chính vì liên tục phàn nàn sau trận đấu. Điều này cũng đồng nghĩa cựu sao Dortmund sẽ buộc phải vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Real Madrid. Đây là lần thứ 5 Bellingham đối mặt với án treo giò ở mùa giải này.

Jude Bellingham thất vọng
Jude Bellingham sẽ vắng mặt trong trận đấu với Las Palmas vì thẻ phạt.

Đây chắc chắn là một thông tin không hề vui với HLV Ancelotti và Real Madrid. Đặc biệt khi nhìn xa hơn, Jude Bellingham chính là cầu thủ nổi bật nhất của Los Blancos ở mùa giải năm nay với 18 bàn thắng cùng 8 kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Và ngôi sao 20 tuổi đồng thời cũng là cầu thủ nhiều lần nhận danh hiệu MOTM nhất với 12 lần.

Trước mắt HLV Ancelotti và các học trò sẽ là chuyến làm khách trước Las Palmas vào ngày 27/01. Sau đó 5 ngày, Real Madrid sẽ chạm trán Getafe vào ngày 02/02, trước khi có lần thứ ba đối đầu với Atletico Madrid trong năm 2024 vào ngày 05/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd