1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định Newcastle United đấu với West Ham: Chích chòe đánh rơi điểm số trên sân nhà?

Jason Todd

Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại sau 2 tuần nhường sân cho loạt trận ĐTQG vào đêm nay, với cuộc chạm trán giữa Newcastle United vs West Ham ở St. James' Park.

Tổng quan trước trận

West Ham hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH và thi đấu rất thiếu ổn định ở mùa này. The Hammers trước đó đã bị Aston Villa cầm hòa 1-1 trong trận đấu gần nhất, và sẽ cần phải sớm quay lại mạch thắng vào cuối tuần này.

Ngược lại, Newcastle hiện chỉ đang xếp thứ 10 trên BXH và không có phong độ quá tốt vì hàng loạt chấn thương. Đội chủ nhà đã phải nhận thất bại 0-2 trước Man CityFA Cup trước khi nhường sân cho đợt tập trung ĐTQG.

Newcsatle và West Ham đều tỏ ra thiếu ổn định ở mùa giải năm nay.
Newcsatle và West Ham đều tỏ ra thiếu ổn định ở mùa giải năm nay.

Lịch sử đối đầu và những thống kê quan trọng

Newcastle đã giành đến 59 chiến thắng sau 143 lần đối đầu giữa hai đội, trong khi con số này của West Ham chỉ là 43 trận.

Newcastle đã thắng 12 trong 25 trận sân nhà gần nhất trước West Ham ở Ngoại hạng Anh, với 8 trận kết thúc với tỷ số hòa trong giai đoạn này.

Newcastle đã ghi được 88 bàn thắng trong 52 trận gần nhất gặp West Ham ở Ngoại hạng Anh và có đến 24 lần hưởng niềm vui.

Alexander Isak là chân sút tốt nhất của Newcastle ở mùa giải năm nay với 14 bàn thắng ở Premier League.

Edson Alvarez đã phải nhận 10 thẻ vàng đến thời điểm hiện tại, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở West Ham trong mùa giải này.

Trận đấu giữa hai đội nhiều khả năng sẽ diễn ra cân bằng với tỷ số hòa chung cuộc.
Trận đấu giữa hai đội nhiều khả năng sẽ diễn ra cân bằng với tỷ số hòa chung cuộc.

Dự đoán Newcastle United vs West Ham United

Newcastle không có được phong độ tốt và sẽ cần phải xoay chuyển tình thế ở trận đấu tuần này. Những người như Alexander Isak hay Callum Wilson có thể là những mũi tấn công chủ đạo giúp đội nhà chiến thắng.

West Ham cũng đã thể hiện được khả năng của mình và có thể khiến bất kỳ đối thủ nào phải ôm hận nếu mắc sai lầm. Về lý thuyết, cả hai đội đều ngang tài ngang sức và trận đấu sắp tới có thể phải kết thúc với kết quả hòa.

Dự đoán: Newcastle United 2-2 West Ham United

Đội hình dự kiến

Newcastle United (4-3-3): Dubravka; Livramento, Schar, Lascelles, Burn; Willock, Guimaraes, Longstaff; Almiron, Isak, Gordon.

West Ham United (4-2-3-1): Areola; Coufal, Mavropanos, Zouma, Emerson; Soucek, Phillips; Bowen, Ward-Prowse, Kudus; Antonio.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd