1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Nhận định Real Madrid đấu với Athletic Bilbao: Los Blancos tiến gần đến chức vô địch?

Jason Todd

Sau 2 tuần nhường sân cho loạt trận ĐTQG, Real Madrid sẽ trở lại La Liga trong cuộc chạm trán đầy giông bão với Athletic Bilbao vào 02:00 sáng, ngày 01/04.

Tổng quan trước trận

Real Madrid hiện vẫn đang dẫn đầu cuộc đua đến chức vô địch La Liga, cũng như có phong độ rất tốt ở thời điểm hiện tại. Ở trận đấu gần nhất, Los Blancos đã dễ dàng đánh bại Osasuna với tỷ số 4-2 và sẽ tìm cách kéo dài mạch thắng vào cuối tuần này.

Mặt khác, Athletic Bilbao đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH và đang rất cần chiến thắng để nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi Atletico Madrid. Đại diện xứ Basque đã vượt qua Deportivo Alaves 2-0 trước khi hành quân đến Bernabeu.

Cả Real Madrid và Athletic Bilbao đang có phong độ tốt ở mùa giải này.
Cả Real Madrid và Athletic Bilbao đang có phong độ tốt ở mùa giải này.

Lịch sử đối đầu và những thống kê quan trọng

Real Madrid có thành tích đối đầu khá ấn tượng trước Athletic Bilbao khi chiến thắng 38/56 lần đối đầu gần nhất, áp đảo hoàn toàn con số 10 trận thắng từ đội khách.

Real Madrid đã bất bại trong 17 trận gặp Bilbao gần nhất ở La Liga, với thất bại gần nhất đã diễn ra từ năm 2015 khi để thua 0-1.

Sau chuỗi 12 trận bất trên sân nhà trước Athletic Bilbao, Real Madrid đã không thắng 3/6 trận gần nhất tại giải đấu này.

Athletic Bilbao chỉ thắng 1 trận duy nhất trong 15 trận sân khách gần nhất trước các đội đến từ Madrid ở La Liga, nhưng đã hòa đến 9 trận trong số này.

Real Madrid đã ghi bàn trong 17 trận gần nhất tại La Liga.

Real Madrid được hy vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của các siêu sao.
Real Madrid được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của các siêu sao.

Dự đoán Real Madrid vs Athletic Bilbao

Real Madrid đang có phong độ ấn tượng cho đến lúc này của mùa giải và là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch La Liga. Vini Jr. cùng Bellingham cũng đang thi đấu rất tốt và sẽ tìm cách để lại dấu ấn vào cuối tuần này.

Athletic Bilbao chưa bao giờ là một đội dễ chơi và đã có những bước tiến ấn tượng dưới thời Ernesto Valverde. Tuy nhiên trên lý thuyết, Real Madrid vẫn là đội được đánh giá cao hơn và có thể giành chiến thắng nhờ vào những khoảnh khắc cá nhân.

Dự đoán: Real Madrid 2-1 Athletic Bilbao

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Carvajal, Rudiger, Nacho, Mendy; Fede Valverde, Tchouameni, Kroos; Bellingham; Vinicius, Rodrygo.

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Simon; De Marcos, Vivian, Yeray, Lekue; Benat, D Garcia; Inaki Williams, Sancet, Nico Williams; Guruzeta.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd