1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

NÓNG! Bellingham 'báo mộng' khiến Real Madrid ngồi trên đóng lửa

Jason Todd

Bất chấp vượt qua Girona với chiến thắng tưng bừng, Real Madrid vẫn không thể hưởng trọn niềm vui khi phải nhận hung tin từ Jude Bellingham.

Tiếp đón Girona, đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch La Liga trên sân nhà, đoàn quân HLV Ancelotti đã để lại một trong những màn trình diễn hay nhất từ đầu giải cho đến nay với chiến thắng hủy diệt 4-0.

Sớm vươn lên dẫn trước nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Vini Jr.ở phút thứ 6, Real Madrid không mất bất cứ sai lầm nào để liên tiếp ghi thêm 3 bàn thắng sau đó với cú đúp của Bellingham và pha lập công ấn định tỷ số của Rodrygo, qua đó nhấn chìm Girona “trở lại mặt đất”.

Thế nhưng, chiến thắng lần này đã khiến Real Madrid phải trả cái giá quá đắt. Và Jude Bellingham chính là cái tên mới nhất của CLB góp mặt vào danh sách chấn thương ở mùa giải năm nay.

Trong một tình huống tranh chấp với Pablo Torre của Girona ở phút 62, Jude Bellingham dường như đã bị lật cổ chân và nằm xuống sân. Dù có thể tiếp tục thi đấu cũng như hoàn tất cú đúp cho riêng mình, ngôi sao người Anh vẫn buộc phải rời sân chỉ sau đó 2 phút.

Bellingham buộc phải tập tễnh rời sân ở phút 54 sau va chạm với Pablo Torre.
Bellingham buộc phải tập tễnh rời sân ở phút 54 sau va chạm với Pablo Torre.

Chia sẻ về tình hình của Bellingham ở phần họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti phát biểu: “Ngày mai chúng tôi sẽ đánh giá chấn thương của cậu ấy. Hy vọng Bellingham có thể góp mặt cùng đội vào thứ Ba tuần tới.

Nếu Bellingham không thể thi đấu, các cầu thủ khác trong đội sẽ đảm nhận nhiệm vụ thay cậu ấy.”

Trái ngược với sự tích cực ban đầu, trang chủ Real Madrid mới đây chính thức xác nhận ngôi sao người Anh đã gặp phải chấn thương bong gân mắt cá chân trái nghiêm trọng và sẽ ngồi ngoài vài tuần sắp tới.

“Sau các cuộc kiểm tra do đội ngũ y tế Real Madrid thực hiện ngày hôm nay, Jude Bellingham được chẩn đoán bị bong gân nghiêm trọng ở mắt cá chân trái. Mọi đánh giá vẫn đang được thực hiện.” - Real Madrid thông báo trên trang chủ CLB.

Real Madrid chính thức xác nhận Bellingham bị bong gân mắt cá chân trái nghiêm trọng.
Real Madrid chính thức xác nhận Bellingham bị bong gân mắt cá chân trái nghiêm trọng.

Trong khi đó, theo El Chiringuito, Bellingham phải vắng mặt trong 2-3 tuần tới. Đồng nghĩa tiền vệ 20 tuổi sẽ bỏ lỡ các trận đấu với RB Leipzig trên nước Đức, Rayo Vallecano, Sevilla và Valencia ở La Liga, cũng như chỉ có thể trở lại ở trận lượt về Vòng 16 Champions League với đại diện Bundesliga vào ngày 7/3. 

Đây chắc chắn là một đòn gián rất mạnh với HLV Ancelotti cùng Real Madrid vào lúc này. Kể từ khi cập bến Bernabeu vào hè vừa qua từ Dortmund, Bellingham không ngừng thể hiện giá trị của mình và luôn là mảnh ghép không thể thiếu với 20 bàn cùng 8 kiến tạo sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Không những thế, với cú đúp vào lưới Girona đêm qua, siêu sao người Anh cũng vinh dự trở thành tiền vệ đầu tiên ghi được 15 bàn thắng tại La Liga ở thế kỷ 21. Rộng hơn, Bellingham là người thứ 5 đạt được thành tích này trong mùa giải đầu tiên tại Real Madrid, xếp sau những Ronaldo Nazario, Van Nistelrooy, Ronaldo, Gareth Bale.

Bellingham tiếp tục xô đổ các kỷ lục với cú đúp mới nhất vào lưới Girona.
Bellingham tiếp tục xô đổ các kỷ lục với cú đúp mới nhất vào lưới Girona.

Bên cạnh đó, chấn thương của Bellingham cũng là ca chấn thương thứ 28 của Real Madrid ở mùa giải năm nay. Thông tin này cũng chỉ đến sau chấn thương của Rudiger trước đó đúng 1 ngày.

Như vậy chắc chắn Real Madrid sẽ phải hành quân đến nước Đức trong cuộc chạm trán RB Leipzig trong trận lượt đi Vòng 16 Champions League vào ngày 14/02 mà không thể có được sự phục vụ của Courtois, Alaba, Militao, Rudiger và Bellingham.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd