1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

NÓNG! Real Madrid chính thức mất quân chỉ vài giờ trước trận chiến với Girona

Jason Todd

Real Madrid chính thức mất tất cả trung vệ chủ chốt chỉ ít giờ trước khi bước vào cuộc chạm trán bước ngoặt mùa giải với Girona tại SVĐ Bernabeu vào đêm nay.

Bất chấp đã trở lại tập luyện cũng như được điền tên vào danh sách đăng ký, trang chủ Real Madrid chính thức xác nhận Rudiger sẽ được rút khỏi danh sách triệu tập cho trận cầu quan trọng sắp tới với Girona. 

Trước đó, trung vệ người Đức cũng phải vắng mặt trong trận hòa đáng tiếc của đoàn quân HLV Ancelotti trước Atletico Madrid vào cuối tuần qua.

Rudiger chính thức bị gạch tên khỏi danh sách tham dự trận đấu với Girona đêm nay.
Rudiger chính thức bị gạch tên khỏi danh sách tham dự trận đấu với Girona đêm nay.

Trong cuộc họp báo ngày hôm qua, HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng Rudiger đã hoàn toàn bình phục, thế nhưng vẫn bỏ bỏ ngỏ khả năng ra sân của trung vệ này. Và giờ đây, Los Blancos bất ngờ xác nhận ngôi sao người Đức đã gặp một chấn thương nặng và buộc phải vắng mặt ở trận đấu với Girona.

“Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay với Antonio Rudiger bởi đội ngũ y tế của Real Madrid, cậu ấy được chẩn đoán bị chấn thương cơ rộng ngoài đùi trái. Các đánh giá sâu hơn vẫn đang chờ xử lý.” - Real Madrid thông báo trên trang chủ.

Bên cạnh đó, nhà báo Jose Luis Sanchez thuộc đài El Chiringuito cũng cho biết Rudiger hiện phải đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài đến 2 tuần với chấn thương mới nhất này. Điều này đồng nghĩa trung vệ 30 tuổi sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Girona, Leipzig và Rayo Vallecano.

Rudiger dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong 2 tuần sắp tới.
Rudiger dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong 2 tuần sắp tới.

Đây chắc chắn là một đòn giáng rất mạnh với Real Madrid vào lúc này, nhất là khi CLB sẽ phải đón Girona trong “trận cầu 6 điểm” trên sân nhà mà không có bất cứ trung vệ nào trong tay.

Ngoài Militao cùng Alaba phải ngồi ngoài phần lớn mùa giải vì chấn thương, Nacho cũng được xác nhận gặp phải chấn thương cơ vào đầu tuần và chỉ có thể trở lại trong chuyến làm khách trước RB Leipzig tại lượt đi Vòng 16 Champions League ở Đức vào giữa tuần sau.

Do đó, HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ sử dụng Dani Carvajal và Tchouameni cho 2 vị trí trung tâm hàng phòng ngự vào trận đấu đêm nay. Điều tương tự cũng từng diễn ra trong trận Derby Madrid vào cuối tuần trước. 

Tchouameni và Carvajal nhiều khả năng sẽ là bộ đôi trung vệ của Real Madrid trong trận đấu đêm nay.
Tchouameni và Carvajal nhiều khả năng sẽ là bộ đôi trung vệ của Real Madrid trong trận đấu đêm nay.

Nhìn xa hơn, chiến lược gia người Ý đã sử dụng tới 14 sự kết hợp khác nhau ở hàng phòng ngự trong mùa giải này. Một điều tất yếu khi Los Blancos phải chịu quá nhiều ca chấn thương từ các hậu vệ.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd