1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Paul Merson dự đoán kết quả trận thư hùng giữa Arsenal và Liverpool

Dau Archie

Arsenal sẽ tiếp đón Liverpool vào cuối tuần này và Paul Merson đã tiết lộ dự đoán của mình về kết quả trận đấu.

Hai đội đều đang trong cuộc đua vô địch Premier League cùng với Manchester City. Điều đó khiến cuộc đụng độ cuối tuần này tại Emirates trở nên cực kỳ quan trọng và Merson cho rằng đây là trận đấu mà Pháo thủ phải thắng.

Liverpool hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, trong khi Arsenal đứng thứ ba, kém đội bóng của Jurgen Klopp 5 điểm.

Lữ đoàn đỏ đang có một mùa giải thuận lợi. Họ có cơ hội giành cú ăn bốn mùa này, nhưng Arsenal hy vọng sẽ làm hỏng điều đó vào cuối tuần này.

Pháo thủ đã giành hai chiến thắng liên tiếp ở Premier League sau chuỗi trận tệ hại. Gần đây họ đã chơi rất tốt nhưng Liverpool sẽ là một thử thách khó khăn hơn nhiều.

Arsenal ăn mừng
Arsenal đã quay lại mạch chiến thắng.

Paul Merson tuyên bố Arsenal sẽ bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu nếu họ thua vào Chủ nhật này. Ông ban đầu ủng hộ Pháo thủ giành chiến thắng, nhưng sau khi chứng kiến ​​Liverpool hủy diệt Chelsea tuần này, ông đã thay đổi quyết định.

Chuyên gia này chia sẻ: "Một lần nữa đây là trận đấu Arsenal phải thắng. Nếu thua, họ sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League và một trận hòa cũng không có lợi nên họ nhất định phải cố gắng.

Trước khi Liverpool hủy diệt Chelsea, tôi khá lạc quan về trận đấu này và nghĩ rằng Arsenal sẽ thắng. Quan điểm của tôi bây giờ đã thay đổi. Chelsea chơi không xuất sắc nhưng Liverpool lẽ ra đã ghi nhiều bàn hơn nếu Darwin Nunez không sút vọt xà 4 lần

Một trận hòa không phải là điều lý tưởng cho Arsenal, nhưng tôi không nghĩ Liverpool sẽ mất ngủ quá nhiều nếu chia điểm trên sân khách."

Dự đoán của Merson: Arsenal 2-2 Liverpool

Arsenal ăn mừng
Arsenal có lợi thế chơi trên sân nhà.

Arsenal đã giành được một điểm quan trọng trước Liverpool trong trận đấu lượt đi tại Anfield, và họ có thể dễ dàng đánh bại đối thủ ở FA Cup nếu Kai Havertz và đồng đội không lãng phí mọi cơ hội của mình.

Arsenal sẽ trở lại Emirates vào Chủ nhật, và nếu họ chơi với phong độ tốt nhất, không có lý do gì họ không thể giành 3 điểm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie