1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep chỉ ra ứng cử viên số 1 cho ngôi vương Premier League sau trận hòa với Arsenal

David Nguyen

Sau trận hòa 0-0 trước Arsenal vào tối chủ nhật vừa qua, huấn luyện viên Pep Guardiola bên phía Manchester City đã đưa ra phát biểu đáng chú ý về cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay.

Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng Liverpool hiện đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương cao nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại.

Đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp đã có màn lội ngược dòng kịch tính, để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 trước Brighton trong trận đấu sớm tại Anfield. Những người ghi bàn cho The Kop là bộ đôi tiền đạo Luis DiazMohamed Salah.

Jesus và các cầu thủ Man City
Man City chia điểm với Arsenal trong trận cầu sinh tử.

Sau đó, Arsenal và Man City đã cầm chân nhau trong một trận đấu diễn ra với thế trận căng thẳng tại sân vận động Etihad.

Kết quả trên đồng nghĩa với việc nửa đỏ vùng Merseyside sẽ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với cách biệt 2 điểm so với Arsenal. Trong khi nhà đương kim vô địch Man City kém 3 điểm và có hiệu số bàn thắng ít hơn.

Sau trận đấu, Pep Guardiola cho rằng Liverpool hiện đang là đội có lợi thế nhất để giành chức vô địch.

Khi được hỏi liệu Liverpool có phải là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Anh hay không, cựu thuyền trưởng Barcelona thẳng thắn chia sẻ: 

"Đúng vậy, đội đang đứng đầu bảng là ứng cử viên số một. Xếp ngay sau đó là Arsenal và chúng tôi là ứng cử viên thứ ba."

Pep và Salah
Pep cho rằng Liverpool là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch NHA.

Ngoài ra, Pep cũng đưa ra câu trả lời khôn khéo về việc Man City sẽ không có đủ trận đấu để vượt qua Arsenal và Liverpool trên bảng xếp hạng: 

"Điều đó không nằm trong tầm tay của chúng tôi. Việc duy nhất Man City sẽ làm trong trận đấu tiếp theo với Aston Villa là cố gắng giành chiến thắng. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm.

Khi chúng tôi đứng đầu bảng, chúng tôi là ứng cử viên hàng đầu. Mọi thứ lúc đó nằm trong tay chúng tôi. Nhưng bây giờ câu lạc bộ đã không còn ở vị thế đó nữa."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen