1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Pep Guardiola dằn mặt dư luận vì chỉ trích Erling Haaland

Dau Archie

Pep Guardiola khẳng định những người chỉ trích Erling Haaland 'sẽ im miệng', sau khi cầu thủ người Na Uy tỏa sáng giúp Manchester City tiếp tục cuộc đua vô địch.

Trái ngược với việc bỏ lỡ một loạt cơ hội trong trận hòa với Chelsea, bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút 71 của Haaland trước Brentford đã đưa Man City lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ chỉ kém đội dẫn đầu Liverpool 1 điểm.

Trận đấu với Chelsea diễn ra chỉ vài ngày sau khi bà của Haaland qua đời, và HLV Guardiola đã đáp trả dư luận gần đây sau khi trận đấu kết thúc.

Erling Haaland
Erling Haaland tỏa sáng với bàn thắng duy nhất vào lưới Brentford.

Ông nói: "Với những chân sút hay tiền đạo hàng đầu ghi nhiều bàn thắng, đừng chỉ trích vì họ sẽ khiến bạn im lặng, đó là điều chắc chắn. Sớm hay muộn thì anh ta cũng làm điều đó.

Nếu tôi phải chọn một cầu thủ xuất hiện trước khung thành, tôi sẽ chọn anh ấy. Haaland phải nghỉ thi đấu hai tháng vì chấn thương, không có phong độ tốt nhất và vừa trải qua một tuần cực kỳ khó khăn vì mất đi bà ngoại. Điều đó không dễ dàng đối với bất cứ ai."

Pep Guardiola còn nói rằng ông chưa bao giờ muốn trở thành một nhà báo. Khi được hỏi có gì sai khi trở thành một nhà báo, ông ngay lập tức trả lời đầy sắc bén: "Tôi là một huấn luận viên. Cuộc sống của tôi tốt hơn của anh."

Pep Guardiola trả lời phỏng vấn

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho biết cầu thủ người Bỉ Kevin de Bruyne gặp vấn đề về gân khoeo sau khi vắng mặt 5 tháng trong mùa giải. Ông tiếp tục:

"Hôm nay chúng tôi không thể sử dụng Kevin vì anh ấy bị chấn thương gân kheo và tôi không muốn mạo hiểm.

Anh ấy ổn. Đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa nhưng anh ấy không cảm thấy thoải mái. Sau 5 tháng nghỉ thi đấu, chúng tôi không gặp phải bất kỳ rủi ro nào."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie